รีเซต

ลูกค้าทรูมูฟ เอช เฮ กดรับสิทธิ์แพ็กเกจ True Unlock เพื่อดูหนัง ซีรีส์ การ์ตูนอนิเมะ บนมือถือผ่านแอปทรูไอดีฟรี พร้อมช่องพรีเมี่ยมระดับโลก 12 ช่อง

ลูกค้าทรูมูฟ เอช เฮ กดรับสิทธิ์แพ็กเกจ True Unlock เพื่อดูหนัง ซีรีส์ การ์ตูนอนิเมะ บนมือถือผ่านแอปทรูไอดีฟรี พร้อมช่องพรีเมี่ยมระดับโลก 12 ช่อง
Ingonn
27 มิถุนายน 2565 ( 17:23 )
10.5K
ลูกค้าทรูมูฟ เอช เฮ กดรับสิทธิ์แพ็กเกจ True Unlock เพื่อดูหนัง ซีรีส์ การ์ตูนอนิเมะ บนมือถือผ่านแอปทรูไอดีฟรี พร้อมช่องพรีเมี่ยมระดับโลก 12 ช่อง

ความบันเทิงครบรส ดูจบในที่เดียวที่แอป TrueID สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าซิมทรู ปลดล็อกครบทุกความบันเทิง ใช้ซิมทรู ดูฟรี บนมือถือ ไปกับ "True Unlock" เต็มอิ่มกับบอลสด กีฬาดัง หนังฮอลลีวูด ซีรีส์จีนเกาหลี การ์ตูนอนิเมะ ดูฟรีผ่านแอป TrueID

 

 

“True Unlock” คอนเทนต์ระดับโลกบนแอป TrueID เปิดประสบการณ์การใช้งานแอป TrueID ที่มากกว่าเดิม ให้ลูกค้าทรูได้ดูคอนเทนต์ฟรีๆ ผ่านมือถือ ไม่ว่าจะเป็น หนังดังไทยและฮอลลีวูด ซีรีส์จีน เกาหลี ละครไทย ยอดนิยม การ์ตูนอนิเมะในตํานานหาดูยาก สารคดี เกมส์โชว์จาก TrueID และ True Visions รวมถึงใครที่ชื่นชอบกีฬา ไม่พลาดทั้งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รวมถึงกีฬาดังอื่นๆทั้งในและต่างประเทศ โดยรายการจะมีทั้งแบบสดและรับชมย้อนหลัง

 

เงื่อนไขการใช้สิทธิ “True Unlock” แบบฟรีๆ

  • ใช้ซิมทรูแบบเติมเงินหรือแบบรายเดือน แพ็กเกจใดก็ได้
  • มีแอปพลิเคชัน TrueID บนมือถือ
  • เฉพาะการใช้งานผ่าน Cellular (3G , 4G , 5G)

 

ขั้นตอนรับสิทธิ “True Unlock” บนแอป TrueID

  • เปิดแอปพลิเคชัน TrueID เลือกไอคอน “True Unlock”
  • กดปุ่ม "รับสิทธิ์"
  • กดปุ่ม "รับแพ็กเกจ"

กดรับสิทธิ์ได้ที่นี่ คลิก

 

 

วิธีการรับชมผ่านแพ็กเกจ “True Unlock”

  • ปิดการเชื่อมต่อ Wi-Fi บนโทรศัพท์มือถือ
  • เปิดแอป TrueID เลือกไอคอน  “True Unlock”
  • ปลดล็อกความบันเทิงมากมาย ดูกันเต็มอิ่มบนมือถือ

 

 

 

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์แพ็กเกจ “True Unlock”

  1. ข้อกำหนดและเงื่อนไข “รับสิทธิ์แพ็กเกจทรู อันล็อก” นี้ สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช แบบชำระค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือน (“Postpaid”) และ แบบชำระค่าบริการล่วงหน้า (“Prepaid”) ของบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (“บริษัทฯ”) ซึ่งสามารถสมัครบริการและรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 23 มิถุนายน 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง 
  2. ผู้ใช้บริการสามารถขอรับสิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ผ่านแอปพลิเคชั่นทรูไอดีและเว็บไซต์ทรูไอดีเท่านั้น 
  3. ผู้ใช้บริการสามารถรับชมคอนเทนต์ และช่องรายการตามแพ็กเกจทรู อันล็อก (มูลค่า 299 บาทต่อเดือน) ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี ด้วยการใช้งานผ่านบนเครือข่าย ทรูมูฟ เอช เท่านั้น
  4. รับชมทีมโปรด พรีเมียร์ลีก 2022/23 ได้ตั้งแต่ สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป (เลือกรับชมได้ 1 ทีมเท่านั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนทีมหลังจากท่านได้ยืนยันเลือกทีมแล้ว)
  5. จำกัดสิทธิ 1 ซิมต่อ 1 สิทธิ และรับชมได้ 1 เครื่องเท่านั้น
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนไปยังบัญชีทรูไอดีอื่นๆได้
  7. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กำหนด
  8. ช่องรายการและเงื่อนไขการใช้บริการ อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่ามีการนำบริการไปใช้โดยไม่สุจริต ไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือนำบริการไปใช้ในทางที่อาจก่อให้
  10. เกิดความเสียหายใดๆ แก่บริษัทฯ หรือ ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการใช้บริการ บริษัทฯมีสิทธิระงับการใช้บริการได้ทันที
    คอนเทนท์ และ ช่องรายการผ่านแอปพลิเคชั่นทรูไอดีและเว็บไซต์ทรูไอดี มีไว้สำหรับการรับชมส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถนำไปใช้หรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์ได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ
  11. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1242
  12. การให้ความยินยอมและคำรับรองของผู้ใช้บริการ

    “ผู้ใช้บริการรับทราบว่ายินยอมให้ผู้ให้บริการเก็บรวบรวมประมวลผลใช้ส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการเพื่อประโยชน์ในการให้บริการหรือเพื่อปรับปรุงการให้บริการ และเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลหรือเพื่อวัตถุประสงค์การวิจัยตลาดและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือเพื่อวิเคราะห์และนำเสนอบริการหรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของผู้ให้บริการและ/หรือบุคคลที่เป็นผู้จำหน่ายเป็นตัวแทนหรือมีความเกี่ยวข้องกับผู้ให้บริการและ/หรือของพันธมิตรทางธุรกิจของผู้ให้บริการและ/หรือบริษัทในกลุ่มทรูหรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดที่ไม่ต้องห้ามตามกฎหมาย หรือเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายหรือกฎระเบียบที่ใช้บังคับใช้กับผู้ให้บริการทั้งขณะนี้และในภายภาคหน้า โดยผู้ให้บริการสามารถส่งโอนและ/หรือเปิดเผยข้อมูลข้างต้นให้แก่บริษัทในกลุ่มของผู้ให้บริการพันธมิตรทางธุรกิจผู้ประมวลผลข้อมูลหรือหน่วยงาน/องค์กร/นิติบุคคลหรือบุคคลใดๆที่มีสัญญาข้อตกลงหรือนิติสัมพันธ์กับผู้ให้บริการหรือมีความสัมพันธ์ด้วยทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 


สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู ปลดล็อกคอนเทนต์พิเศษกว่า 3000+ รายการ มาใหดูฟรีผ่านมือถือ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอป TrueID ได้ผ่านทั้ง play store และ app store

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง