รีเซต

"ซีพีเอฟ" คัด 6 เมนูข้าวกล่องจำหน่าย 20 บาท ช่วยค่าครองชีพลดผลกระทบโควิด-19

"ซีพีเอฟ" คัด 6 เมนูข้าวกล่องจำหน่าย 20 บาท ช่วยค่าครองชีพลดผลกระทบโควิด-19
มติชน
25 พฤษภาคม 2563 ( 16:30 )
316
"ซีพีเอฟ" คัด 6 เมนูข้าวกล่องจำหน่าย 20 บาท ช่วยค่าครองชีพลดผลกระทบโควิด-19

 

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพี เฟรชมาร์ท จัดแคมเปญเพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ลดราคาข้าวกล่องเหลือกล่องละ 20 บาท จำนวน 1 ล้านกล่อง รวมถึงยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกหลายรายการ

 

 

“บริษัทได้คัดเลือกข้าวกล่องที่ผลิตจากโรงงานที่ได้การรับรองมาตรฐานโลก จากวัตถุดิบคุณภาพดี จำนวน 6 เมนู คือ ข้าวอกไก่ซอสจิ้มแจ่ว ข้าวอกไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวไก่สไปซี่ ข้าวผัดไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวตับกระเทียม และข้าวไข่เจียว ซึ่งเป็นการผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยเหลือคนไทยในช่วงที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จำหน่ายในร้านซีพี เฟรชมาร์ท 150 สาขาทั่วกรุงเทพมหานครและภาคกลาง” นายประสิทธิ์กล่าวและว่า หากชำระสินค้าด้วย TrueWallet นอกจากเพิ่มความปลอดภัย ลดการสัมผัสจากการจ่ายเงินสดแล้ว ยังจะได้รับส่วนลดเพิ่มเมื่อซื้อครบ 5 กล่อง ในราคา 95 บาท จากราคารวม 100 บาท และยังมีบริการรับสั่งออนไลน์และจัดส่งตามจุดที่ต้องการ

 

นายประสิทธิ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ซีพีเอฟ ยังนำข้าวกล่องเมนูดังกล่าวไปแจกฟรีให้กับผู้มีรายได้น้อยในชุมชนแออัดในกรุงเทพมหานครทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ โดยอุ่นร้อนในรถ CPF Food Truck ให้คนไทยได้บริโภคอาหารสุก อร่อย และปลอดภัย นอกเหนือจากการส่งมอบอาหารคุณภาพดีและปลอดภัยอย่างต่อเนื่องภายใต้ “โครงการซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัยโควิด19” ให้กับโรงพยาบาลของรัฐแล้ว 200 แห่ง ตลอดจนผู้เฝ้าระวังที่กลับจากประเทศเสี่ยงอีก 20,000 คน และยังคงเดินหน้า “โครงการซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจให้โรงพยาบาลรัฐ ครอบครัวแพทย์-พยาบาล” และโครงการคูปองจากใจ..ให้ อสม. (อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน) จำนวน 1 ล้านใบ สามารถใช้ส่วนลดในคูปองได้ที่ร้าน ซีพี เฟรชมาร์ท

 

“ซีพีเอฟ ดำเนินธุรกิจตามปรัชญา 3 ประโยชน์ คือประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชนและบริษัทเป็นอันดับสุดท้าย วันนี้ประเทศไทยอยู่ในภาวะวิกฤต เราต้องเสริมพลังให้ประเทศแข็งแกร่งมากขึ้น ให้ทุกคนร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน ” นายประสิทธิ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง