รีเซต

เย้ยเคอร์ฟิว! ไม่กลัวโควิด บุกจับ 22 หนุ่มสาว จัดปาร์ตี้อัพยา คาผับดัง

เย้ยเคอร์ฟิว! ไม่กลัวโควิด บุกจับ 22 หนุ่มสาว จัดปาร์ตี้อัพยา คาผับดัง
ข่าวสด
12 เมษายน 2563 ( 11:04 )
182
เย้ยเคอร์ฟิว! ไม่กลัวโควิด บุกจับ 22 หนุ่มสาว จัดปาร์ตี้อัพยา คาผับดัง

 

ตร.บุกจับ 22 หนุ่มสาวไม่กลัวโควิด จัดปาร์ตี้อัพยาคา เปิดเพลงดังกระหึ่มคาผับดัง เมืองสมุทรสาคร เย้ยเคอร์ฟิว ค้นเจอยาเคตามีน 3.84 กรัม เสนอปิดผับยาว 5 ปี

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 12 เม.ย. นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร รับแจ้งว่ามีร้านลักลอบเปิดบริการ มีการมั่วสุมดื่มสุรา และเปิดเพลงเต้นเสียงดัง บริเวณศูนย์การค้าแลนด์มาร์ก ภายในร้าน Mega เลขที่ 336/89 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงประสาน พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังไปตรวจสอบ

โดยมี พ.ต.ท.อภิวิทย์ แจ่มแจ้ง สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร นายสิริพงษ์ กลัดเจริญ ปลัดอำเภอ ฝ่ายความมั่นคง เจ้าหน้าที่สมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองสมุทรสาครที่ 1 และเจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าร่วม ภายในร้านดังกล่าวด้านหน้าปิดประตู แต่มีเสียงเพลงเล็ดลอดออกมายังด้านนอก

เจ้าหน้าที่ฯ จึงเรียกผู้ที่อยู่ด้านใน เพื่อสอบถาม พบนายธนะพัฒน์ ตันบวรไชยเจริญ อายุ 29 ปี เป็นเจ้าของร้าน และมีกลุ่มวัยรุ่นอีกรวม 21 คน กำลังมั่วสุม ดื่มสุรากันอย่างสนุกสนาน

จากการตรวจค้นภายในร้าน พบสารเสพติดเคตามีนจำนวนหนึ่ง ซึ่งนายธนะพัฒน์รับเป็นเจ้าของ และตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่น พบยาเคตามีนน้ำหนักประมาณ 3.84 กรัม บรรจุห่อพลาสติกซ่อนอยู่ที่ขอบกางเกงชั้นในของ นายวรทัต เจษฎาลักษณ์ อายุ 30 ปี จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งข้อกล่าวหากลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดว่าร่วมกันชุมนุม มั่วสุมกัน เป็นการฝ่าฝืน ข้อ 5 ของข้อกำหนด ออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พรก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 1) ส่วนนายนายวรทัต ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มมีสารเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต

และนายธนะพัฒน์ ถูกแจ้งข้อหาฝ่าฝืนประกาศจังหวัด เรื่อง ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว,ฝ่าฝืนคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 ที่ปล่อยให้มีขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่ากำหนดเวลาตามที่มีกฎหมายบัญญัติ และยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดเข้าไป ในสถานที่ของตนพร้อมมีสารเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต

เกาะติดข่าวโควิด กดติดตามไลน์ข่าวสด official account ได้ที่นี่

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯ นำตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะดำเนินการเสนอจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเสนอปิดสถานที่ดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง