รีเซต

เมืองกาญจน์ผวา! ผัว-เมียกลับจากบ่อนที่กทม.ติด 'โควิด' ไปร้านหมูกระทะ

เมืองกาญจน์ผวา! ผัว-เมียกลับจากบ่อนที่กทม.ติด 'โควิด' ไปร้านหมูกระทะ
ข่าวสด
5 มกราคม 2564 ( 11:47 )
97
เมืองกาญจน์ผวา! ผัว-เมียกลับจากบ่อนที่กทม.ติด 'โควิด' ไปร้านหมูกระทะ

ผู้ว่าฯ กาญจนบุรี เผยสถานการณ์ โควิด ในจังหวัด พบผู้ป่วยใหม่ 2 ราย เป็นสามี-ภรรยา อ.ท่ามะกา กลับจากทำงานในบ่อนที่กรุงเทพฯ เปิดไทม์ไลน์ไปไหนมาบ้าง

 

วันที่ 5 ม.ค.2564 นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผวจ.กาญจนบุรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งผลการตรวจหาผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 2 ราย เป็นชายไทยอายุ 24 ปี และหญิงสาวอายุ 30 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยาชาวอ.ท่ามะกา ที่เดินทางไปทำงานที่บ่อนพนันในพื้นที่ปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงระหว่างวันที่ 25-28 ธ.ค.2563 ก่อนจะเดินทางกลับมาบ้าน ที่ ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2563 โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นพาหนะ

 

ผู้ว่าฯ กาญจนบุรี เผยสถานการณ์ โควิด ในจังหวัด พบผู้ป่วยใหม่ 2 ราย เป็นสามี-ภรรยา

 

วันที่ 30 ธ.ค.2563 ได้ออกจากบ้านที่ ต.ดอนชะเอม เพื่อไปดูบ้านอีกหลังซึ่งอยู่ใน อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ก่อนจะเดินทางกลับเข้ามาแวะรับประทานหมูกระทะในพื้นที่ ต.ดอนชะเอม และกลับเข้าบ้านพักในเวลา 22.00 น.ของวันที่ 30 ธ.ค. ซึ่งตลอดการเดินทางไม่ได้มีการสวมหน้ากากอนามัยแต่อย่างใด วันที่ 31 ธ.ค. สองสามีภรรยาพร้อมลูกอีก 2 คน ได้เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวไปร่วมงานปีใหม่ ที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี และรับประทานหมูกระทะร่วมกับกลุ่มเพื่อนที่เดินทางมาร่วมงานและสัมผัสใกล้ชิดกัน 12 คน

 

 

วันที่ 1-2 ม.ค.2564 พักผ่อนอยู่ที่บ้านใน อ.จอมบึง จ.ราชบุรี วันที่ 3 ม.ค.2564 ได้เดินทางไปร่วมงานฟ้อนผี ในพื้นที่ ต.ดอนชะเอม ต.ท่ามะกา โดยไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย ก่อนจะเริ่มรู้สึกตัวว่ามีอาการจมูกไม่รับรู้กลิ่น วันที่ 4 ม.ค. เวลา 11.00 น. เดินทางไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลมะการักษ์ ผลการตรวจเป็นบวกและได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.

 

โดยนอกจากการรับตัวสองสามีภรรยาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมะการักษ์แล้ว ได้มีการกักตัวผู้มีความเสี่ยงสัมผัสใกล้ชิดทั้งสิ้น 18 คน เพื่อตรวจหาเชื้อและรอดูอาการ โดยแบ่งออกเป็นในพื้นที่ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี 4 คน อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จำนวน 13 คน และกรุงเทพมหานคร 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง