รีเซต

หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งตกคลองจมน้ำเสียชีวิต แฟนสาวหนีออกมาได้ ร้องชาวบ้านให้ช่วย แต่ไม่ทัน

หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งตกคลองจมน้ำเสียชีวิต แฟนสาวหนีออกมาได้ ร้องชาวบ้านให้ช่วย แต่ไม่ทัน
มติชน
26 กันยายน 2563 ( 07:51 )
155
หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งตกคลองจมน้ำเสียชีวิต แฟนสาวหนีออกมาได้ ร้องชาวบ้านให้ช่วย แต่ไม่ทัน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 กันยายน ร.ต.อ.บุญยิ่ง สืบสาน รองสว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีอุบัติรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน ริมถนนเสนา-บางซ้าย บริเวณหลังวัดกลางคลองวัฒนาราม ม.1 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน นักประดาน้ำสมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การช่วยเหลือ

 

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 9 กฐ 2809 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในน้ำมิดคัน นักประดาน้ำ ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถยนต์เก๋ง ทราบชื่อ นาย กันทรากร ทรงวิเชียร อายุ 20 ปี เป็นชาว ต.แคตก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นผู้ขับขี่เสียชีวิตอยู่ในรถฝั่งคนขับ จึงใช้รถยกดึงรถขึ้นมา พบว่าสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ประตูซ้ายเปิดอ้า กระจกข้างขวาฝั่งคนขับแตก ถุงลมนิรภัยทำงาน

 

สอบถาม นางสาวปลายฟ้า พุฒิฤทธิ์ อายุ 18 ปี ระบุเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ซึ่งโดยสารมาในรถด้วย เล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาหาเพื่อนซึ่งบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ระหว่างเดินทางจะกลับบ้านพัก รถเสียหลักบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง โดยรถได้หลุดโค้งตกลงไปในคลอง รถจมน้ำลงอย่างรวดเร็ว ตนได้พยายามหาทางออกมาจากรถคันดังกล่าวสำเร็จ จากนั้นได้ไปขอความช่วยเหลือคนในละแวกใกล้เคียงให้ช่วยเหลือแฟนซึ่งยังติดอยู่ในรถ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถจมน้ำมิดคันรถและแฟนยังติดอยู่ในรถจนเสียชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับช่วงเกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้เสียหลังหลุดโค้งพุ่งตกลงไปในคลอง ผู้เสียชีวิตพยายามทุบกระจกเพื่อเอาชีวิตรอดแต่ไม่ทัน ส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยหนีออกมาได้ทัน อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนผู้รอดชีวิตพร้อมทั้งส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ดำเนินการตามกระบวนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง