รีเซต

ชวนหลงเสน่ห์ผ้าไทย-สินค้าแฟชั่น จากเมืองรองภาคกลาง

ชวนหลงเสน่ห์ผ้าไทย-สินค้าแฟชั่น จากเมืองรองภาคกลาง
TNN ช่อง16
27 กรกฎาคม 2565 ( 13:57 )
160
ชวนหลงเสน่ห์ผ้าไทย-สินค้าแฟชั่น จากเมืองรองภาคกลาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “Goodlife Journey วิถีเมืองรอง : Virtual Runway” สร้างรันเวย์แฟชั่นโชว์ นำเสนอผ้าไทยจากเมืองรองภาคกลางที่นำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ ในเส้นทางราชบุรี-สมุทรสงคราม , สุพรรณบุรี-อ่างทอง และ ลพบุรี-สิงห์บุรี-อ่างทอง 

ผู้ร่วมชม Live สามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น , ชุดจากผ้าไทย , กระเป๋า ,เครื่องประดับ รวมถึงดีลพิเศษ โรงแรม ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว และบริการทางการท่องเที่ยว ได้ผ่าน Shopee Live บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยมอย่าง Shopee เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรองภาคกลาง ภายหลังการคลายตัวของสถานการณ์ COVID-19 และยกระดับความน่าสนใจในการท่องเที่ยวเมืองรองด้วยการนำเสนออัตลักษณ์ของผ้าไทยในแต่ละพื้นที่ 

กิจกรรม Online Event Marketing “Goodlife Journey วิถีเมืองรอง : Virtual Runway” จะมีขึ้นในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.30-20.30 น. สามารถรับชมได้ทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชัน Shopee  https://shopee.co.th/tatlive และ Facebook : TAT_Tiewpakklang 

โดย Virtual Runway ครั้งนี้จะนำโดย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , เฟิร์น-  ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ Influencer ชื่อดัง เจ้าของเพจ ศุภนารี Story และนายแบบนางแบบมืออาชีพ อาทิ แอมป์ สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล , ปริม กรวรรณ The Face , แคนดี้ กุลชญา The Face ฯลฯ 

นอกจากนี้ผู้บริหารระดับสูงของททท. คือ คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ จะเป็นผู้มานำเสนอดีลพิเศษสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวด้วยตัวเอง ร่วมกับพิธีกรชื่อดังคุณยุ้ย-ชไมพร เห็นประเสริฐ และคุณกี๋-ฐษชัย ชนะอรรถกาล ผู้ที่รับชม Live ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee จะสามารถซื้อสินค้าแฟชั่นและดีลท่องเที่ยวในโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมรับ Coin พิเศษจาก Shopee และร่วมสนุกกับเกมตอบคำถามเพื่อรับรางวัลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขาช้อป ขาเที่ยว ขาแฟชั่น คนรักผ้าไทย ห้ามพลาด!

ภาพจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

 


ภาพจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง