รีเซต

พ่อเฒ่า เผย ได้ยินเสียงเหมือนคนกระโดด ก่อน ไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง

พ่อเฒ่า เผย ได้ยินเสียงเหมือนคนกระโดด ก่อน ไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง
ข่าวสด
17 มีนาคม 2564 ( 07:18 )
100
พ่อเฒ่า เผย ได้ยินเสียงเหมือนคนกระโดด ก่อน ไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง

พ่อเฒ่าวัย 80 ปี หนีตายระทึก ไฟไหม้บ้าน ในพื้นที่ย่านสายไหม เผาวอดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ช่วยดับเพลิงวุ่น เผย ได้ยินเสียงเหมือนคนกระโดด ก่อนเกิดเหตุ

 

 

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 17 มี.ค.2564 พ.ต.ท.สมพล เหลืองพิพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยพหลโยธิน 52 แยก 33 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถน้ำดับเพลิงจากสถานีบางเขน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

พ่อเฒ่าวัย 80 ปี หนีตายระทึก ไฟไหม้บ้าน ในพื้นที่ย่านสายไหม เผาวอดทั้งหลัง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา ตั้งอยู่เลขที่ 39/23 พบกลุ่มควันไฟและแสงเพลิงลุกไหม้รุนแรง เจ้าหน้าที่จึงเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงนานกว่า 30 นาทีเพลิงสงบลง เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด ส่วนบ้านดังกล่าวถูกเพลิงไหม้เผาวอดทั้งหลัง

 

จากการสอบถาม นายเกรียงไกร อยู่ทรัพย์ อายุ 80 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ตนมีอาชีพรับก่อสร้างทั่วไป โดยพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนอนหลับอยู่ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกระโดด เพราะชอบมีแมวเข้ามากระโดดอยู่บ่อย ๆ เมื่อตนตื่นขึ้นมาดูก็เห็นแสงไฟลุกพรึ่บไหม้อย่างรวดเร็ว ตอนแรกคิดว่ามีใครเปิดไฟ เพราะปกติเวลานอนจะปิดไฟแสงสว่างหมด ส่วนไฟไหม้นั้นตนยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรแน่

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเจ้าของบ้านเพิ่มเติม พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง