รีเซต

ระทึก รถสิบล้อบรรทุกปูนผงลงสะพาน เบรกไม่อยู่ ชน 3 คันรวด เจ็บ 2 ราย

ระทึก รถสิบล้อบรรทุกปูนผงลงสะพาน เบรกไม่อยู่ ชน 3 คันรวด เจ็บ 2 ราย
มติชน
7 ธันวาคม 2565 ( 15:08 )
91
ระทึก รถสิบล้อบรรทุกปูนผงลงสะพาน เบรกไม่อยู่ ชน 3 คันรวด เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 7 ธันวาคม ร.ต.ท. อภิรัฐ วรรณา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ (มุ่งหน้าคลองห้า) ม.5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู อาสาหัวสกุล อาสาร่วมด้วยช่วยกันฐานคลองหลวงเมืองใหม่

 

ที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ “คนขับรถสิบล้อ” ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร ซึ่งบรรทุกปูนซีเมนต์ผง ชนอัดท้ายอยู่กับรถหกล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหายคร

และทำให้คนขับรถบรรทุกปูนซีเมนต์ถูกคอนโซนรถด้านหน้ากดทับติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อ นายจักรพงษ์  อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลบางประกอก

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ถูกชนเสียหายอีก 2 คัน ประกอบด้วย รถกระบะ มีนายวิชัย อายุ 35ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2 และรถบรรทุกคอนเทนเนอร์

จากการสอบถาม นายจักรพงษ์ อายุ 23ปี คนขับบรรทุกซีเมนต์ผง บอกว่า ตนเองกำลังจะไปคลองแปด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลอง ขณะขับลงสะพานมาตนเองพยายามเบรกแล้ว แต่เบรกไม่อยู่ และตนก็เหยียบเบรกหลายครั้ง แต่ก็เอารถไม่อยู่ จึงทำให้ชนเข้ากับรถคันข้างหน้าดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.อภิรัฐ วรรณา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้รถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุ และได้เร่งระบายการจราจร และจะได้สอบปากคนเจ็บอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง