รีเซต

น้องสาวเหยื่อกระสุน ขอรับบริจาคเลือด เหตุถูกลูกหลง2แก๊งชลบุรี ยิงสนั่นหน้าผับ

น้องสาวเหยื่อกระสุน ขอรับบริจาคเลือด เหตุถูกลูกหลง2แก๊งชลบุรี ยิงสนั่นหน้าผับ
ข่าวสด
12 ตุลาคม 2563 ( 14:10 )
233
น้องสาวเหยื่อกระสุน ขอรับบริจาคเลือด เหตุถูกลูกหลง2แก๊งชลบุรี ยิงสนั่นหน้าผับ

จากกรณี 2 แก๊ง เปิดฉากยิงสนั่น หน้าผับกลางเมืองชลบุรี จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นหญิงสาว ถูกยิงสาหัส ต้องขอรับบริจาคเลือดด่วน

 

จากกรณี 2 แก๊งโจ๋เมืองชล เปิดฉากยิงกันที่ลานจอดรถของผับชื่อดัง บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ตะวันออก(เก่า) ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.และ 11 มม. ตกเกลื่อนกว่า 10 ปลอก เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 ต.ค. 2563 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "ข่าวชลบุรีวันนี้" ได้โพสต์ข้อความขอรับบริจาคเลือดให้แก่ น.ส.รุจิรา ศิริวราวาท หรือไออุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุกราดยิงหน้าผับ จ.ชลบุรี โดยข้อความระบุว่า ขอบริจาค เลือด "กรุ๊ปอะไรก็ได้ ได้หมดค่ะ" ที่โรงพยาบาลชลบุรี มาแล้วบอกว่าขอบริจาคให้ชื่อ น.ส.รุจิรา ศิริวราวาท หรือไออุ่น
ต้องการเลือดเยอะมาก ช่วยพี่สาววิวด้วยค่ะ ใครว่างหรืออยากช่วยบริจาค ติดต่อมาที่เบอร์ โทร: 084-2122756(วิว)

 

จากการสอบถามน.ส.วิว ทราบว่าพี่สาวของตนถูกยิงเข้าที่แขนท่อนบน บริเวณใกล้ลำคอเสียเลือดเป็นจำนวนมากต้องขอรับบริจาคเลือด แต่ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ใช้เลือดไปเป็นจำนวนมากจนเลือดที่รพ.ชลบุรี ใกล้หมด ตนจึงยังอยากให้มีคนมาบริจาคเลือดเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือผผู้ป่วยรายอื่น ๆ ที่อาจต้องการเลือดเช่นกัน ในส่วนของเรื่องคดีขณะนี้ตนยังไม่ทราบรายละเอียด ต้องรอให้พี่สาวอาการดีขึ้นก่อนจึงจะให้การกับตำรวจได้อีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง