รีเซต

ผู้ว่าฯ เมืองปากน้ำ นำนักวิ่งกว่า 2,000 คน ร่วมกิจรรม 'CPF & KASETPHAND RUN FOR CHARITY'

ผู้ว่าฯ เมืองปากน้ำ นำนักวิ่งกว่า 2,000 คน ร่วมกิจรรม 'CPF & KASETPHAND RUN FOR CHARITY'
TNN ช่อง16
28 มีนาคม 2566 ( 14:45 )
51
ผู้ว่าฯ เมืองปากน้ำ นำนักวิ่งกว่า 2,000 คน ร่วมกิจรรม 'CPF & KASETPHAND RUN FOR CHARITY'

นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงานวิ่งเพื่อการกุศล "CPF & KASETPHAND RUN FOR CHARITY” 2023 จัดโดย ชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับ (CPF Running Club) ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ร่วมกับ บริษัท เกษตรภัณฑ์อุตสาหกรรม จำกัด มีนักวิ่งกว่า 2,000 คนร่วมงาน โดยได้รับเกียรติจาก นาวาเอก กิตติ หาญภักดี รองเสนาธิการ กองเรือทุ่นระเบิด นาวาเอก สุรศักดิ์ กิ่มบางยาง ผู้บังคับป้อมพระจุลจอมเกล้า ฐานทัพเรือกรุงเทพ ร่วมด้วย นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายและเงินสมทบจากพันธมิตรทางธุรกิจรวม 1.5 ล้านบาท มอบให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทั้งนี้ยังเยี่ยมชมบูธซีพีเอฟ ที่นำผลิตภัณฑ์ ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำและโบโลน่าอกไก่พริกสด แบรนด์ ซีพี FI-IT (ฟิ-อิต) และไข่ต้มปอกเปลือกพร้อมทาน ซีพี รวมถึงบูธซีพี-เมจิ ที่นำนมคุณภาพมาแจกให้แก่นักวิ่งและผู้ร่วมงาน ณ ป้อมพระจุลจอมเกล้า ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

นายศุภมิตร ชิณศรี กล่าวว่า CPF & KASETPHAND RUN FOR CHARITY เป็นกิจกรรมที่ สอดคล้องกับนโยบายของภาครีฐในการรณรงค์ประชาชนออกกำลังกาย เพื่อสร้างเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน และแสดงถึงน้ำใจในการช่วยเหลือสังคมของคนไทยอีกด้วย

รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กล่าวขอบคุณแทนผู้ป่วยที่ซีพีเอฟและเกษตรภัณฑ์เป็นสะพานบุญส่งมอบความช่วยเหลือ ซึ่งโรงพยาบาลจุฬาฯ จะนำเงินส่วนหนึ่งมอบให้กับรพ.ในท้องถิ่น โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ เพื่อชาวเมืองปากน้ำ เพื่อช่วยประชาชนให้เข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ดีที่สุด 

นายบุญเสริม เจริญวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ด้านบริหารกระบวนการธุรกิจอาหารสัตว์บก กล่าวว่า ชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับ ร่วมกับ เกษตรภัณฑ์ฯ กลับมาจัดวิ่งเพื่อการกุศลที่ป้อมพระจุลฯ อีกครั้ง หลังจากต้องงดจัดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ดีใจที่เห็นคนมาร่วมวิ่งกันอย่างคึกคัก การวิ่งครั้งนี้ทุกคนยังได้สร้างคุณค่าให้กับชุมชนและสังคมที่บริษัทมีการดำเนินงานอยู่ 

นายภูมิชัย ตรัยดลานนท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มเกษตรภัณฑ์ กล่าวว่า บริษัทฯ ขอขอบคุณจังหวัดสมุทรปราการ กองทัพเรือ ป้อมพระจุลจอมเกล้า อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กองเรือทุ่นระเบิด รวมทั้งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นักวิ่ง และชาวเมืองปากน้ำ ที่สนับสนุนให้การจัดงานครั้งนี้บรรลุวัตถุประสงค์ และร่วมกันร้อยเรียงใจตอบแทนคุณสังคม 

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นโดยพนักงานเกษตรภัณฑ์ฯ และสมาชิกชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับ ซีพีเอฟ เพื่อส่งเสริมให้พนักงานและประชาชนได้ออกกำลังกายด้วยการวิ่ง และนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับหน่วยงานสาธารณประโยชน์ในจังหวัดต่างๆ ตลอด 7 ปีของการจัดกิจกรรม CPF Run For Charity ได้มอบเงินสมทบทุนกว่า 10 ล้านบาทให้แก่โรงเรียน โรงพยาบาล องค์กรภาครัฐและองค์กรสาธารณประโยชน์แล้วกว่า 60 แห่ง สำหรับในปีนี้ ชมรม CPF Running Club จะจัด CPF Run For Charity อีกครั้ง ที่ จ.นครราชสีมา

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง