รีเซต

4ห้างดังกลุ่มวันสยาม พร้อม1 ม.ค.รับ 'ช้อปดีมีคืน' อัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่

4ห้างดังกลุ่มวันสยาม พร้อม1 ม.ค.รับ 'ช้อปดีมีคืน' อัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่
มติชน
31 ธันวาคม 2564 ( 17:37 )
67
4ห้างดังกลุ่มวันสยาม พร้อม1 ม.ค.รับ 'ช้อปดีมีคืน' อัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม เปิดเผยว่า โครงการ ช้อปดีมีคืน เป็นมาตรการของภาครัฐที่มีส่วนสำคัญในการกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศที่สำคัญในช่วงต้นปี 2565 และสนับสนุนผู้ประกอบการที่อยู่ในระบบภาษีได้เป็นอย่างดี ในนามของกลุ่มวันสยาม

 

ประกอบด้วย ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมถึงไอคอนสยาม ได้เตรียมความพร้อมเพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายอย่างเต็มที่ ด้วยการระดมแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์และเพิ่มมูลค่าให้การช้อปปิ้งแก่ลูกค้าด้วยแคมเปญพิเศษ “ONESIAM ช้อปดีมีคืน” ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2565  เพียงช้อปครบ 10,000  บาท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวบรวมใบกำกับภาษีมาแลกรับทันที Siam Gift Card  มูลค่า 1,000 บาท รวม 4 ศูนย์กาค้ามอบสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าจำนวนถึง 3,000 สิทธิ์ตลอดรายการ

 

ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการตามจำนวนจ่ายจริงแต่รวมกันไม่เกิน 30,000  บาทต่อคน สามารถนำใบกำกับภาษีจากผู้ประกอบการ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2565 นำไปใช้เป็นหลักฐานในการลดหย่อนภาษีประจำปี 2565 โดยทั้ง 4 ศูนย์การค้าของกลุ่มวันสยามและไอคอนสยาม ได้เตรียมความพร้อมและอำนวยความสะดวกในการออกใบกำกับภาษีให้มีความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง