รีเซต

การรถไฟฯชี้แจง! ภาพอุโมงค์ในสถานีกลางบางซื่อน้ำท่วมขัง-ขยะเกลื่อน

การรถไฟฯชี้แจง! ภาพอุโมงค์ในสถานีกลางบางซื่อน้ำท่วมขัง-ขยะเกลื่อน
TNN ช่อง16
6 กันยายน 2564 ( 19:08 )
86
การรถไฟฯชี้แจง! ภาพอุโมงค์ในสถานีกลางบางซื่อน้ำท่วมขัง-ขยะเกลื่อน

ข่าววันนี้ (6ก.ย.64) ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความชี้แจง โดยระบุว่า การรถไฟฯ ชี้แจงอุโมงค์ถนนกำแพงเพชร 6 ถนนเลียบทางรถไฟสายเหนือ ช่วงบางซื่อ- จตุจักร – วัดเสมียนนารี ฝนตกหนัก มีน้ำท่วมขัง และมีขยะมูลฝอย

 

ตามที่มีสื่อสังคมออนไลน์ได้โพสต์ข้อความ และรูปภาพ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 เกี่ยวกับภายในบริเวณอุโมงค์ถนนกำแพงเพชร 6 ถนนเลียบทางรถไฟสายเหนือ ช่วงบางซื่อ- จตุจักร – วัดเสมียนนารี มีน้ำท่วมขัง และมีขยะมูลฝอย นั้น    

 

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย ขอเรียนชี้แจงว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นภาพภายในบริเวณอุโมงค์ถนนกำแพงเพชร 6 ถนนเลียบทางรถไฟสายเหนือ ช่วงบางซื่อ- จตุจักร – วัดเสมียนนารี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2564 เนื่องจากในวันดังกล่าวมีฝนตกหนัก ทำให้มีน้ำท่วมขัง และมีขยะมูลฝอยเข้าไปอุดตันทำให้เครื่องสูบน้ำไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

 

อย่างไรก็ตาม การรถไฟฯ ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่จัดเก็บขยะมูลฝอยบริเวณพื้นผิวจราจร และบริเวณเครื่องสูบน้ำที่อยู่ภายในอุโมงค์ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 เรียบร้อยแล้ว ทำให้ขณะนี้ไม่มีปัญหาน้ำท่วมขัง และเครื่องสูบน้ำภายในอุโมงค์สามารถทำงาน ระบายน้ำได้เป็นปกติ 

 

ทั้งนี้ การรถไฟฯ ขอความร่วมมือประชาชนร่วมกันรักษาความสะอาด ไม่ทิ้งขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล ลงบนพื้นผิวจราจร และภายในอุโมงค์ต่างๆ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย สร้างภาพลักษณ์ที่ดี ตลอดจนสามารถป้องกันปัญหาน้ำท่วมขังได้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง