รีเซต

เปิดไทม์ไลน์! พ.ต.ท.หนุ่มวัย 33 ปี สารวัตร สภ.บางลาย ติดโควิดเสียชีวิต

เปิดไทม์ไลน์! พ.ต.ท.หนุ่มวัย 33 ปี สารวัตร สภ.บางลาย ติดโควิดเสียชีวิต
TNN ช่อง16
15 พฤษภาคม 2564 ( 16:02 )
785
เปิดไทม์ไลน์! พ.ต.ท.หนุ่มวัย 33 ปี สารวัตร สภ.บางลาย ติดโควิดเสียชีวิต

วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 พล.ต.ต.กำธร  จันที ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจิตร กล่าวว่า ได้รับรายงานว่า พ.ต.ท.นัฐดนัย ทองดง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นสารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรบางลาย อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร  ได้เสียชีวิต จากการติดเชื้อโควิด -19 เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้  ที่โรงพยาบาลตำรวจ  โดย พ.ต.ท.ณัฐดนัย  ทองคง เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 64  และก่อนนี้เคยดำรงตำแหน่งชุดสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์  จากนั้นได้เดินทางมา รับตำแหน่งหัวหน้า สถานี ตำรวจภูธรบางลาย อำเภอบึงนาราง เมื่อเดือนตุลาคม 2563   ซึ่งมาดำรงตำแหน่ง ได้เพียง 6-7 เดือน และมาติดเชื้อโควิดจากภรรยาที่อยู่จังหวัดชัยนาท และมาเสียชีวิตดังกล่าว  




พล.ต.ต.กำธร จันที ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร กล่าวอีกว่าโดยก่อนหน้านั้น พ.ต.ท.ณัฐดนัย  ผู้เสียชีวิต ได้กลับไปบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ช่วงเสาร์ -อาทิตย์  ที่จังหวัดชัยนาท จากนั้น เกิดอาการ ไข้ ปวดศรีษะ จึงได้เข้าตรวจที่โรงพยาบาลชัยนาท จึงทราบว่าตนเองนั้น ติดเชื้อโควิด-19 มาจาก ครอบครัว ซึ่ง มีแม่ยาย ภรรยา   ติดโควิด-19 ทั้งหมด  และเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลชัยนาท 


จากนั้นอาการ เริ่มหนักแพทย์ได้ส่งต่อไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ ได้ 3 วันและเสียชีวิตในวันนี้





ซึ่ง พ.ต.ท.ณัฐดนัย มี ครอบครัว มีบุตร 2 คน ยังเล็ก  มีทั้ง ชายหญิง และผู้ตายถือว่าอายุยังน้อยอนาคตยังไกล  ส่วนตำรวจ ที่ สภ. บางลายทั้ง 40 คน  ขณะนี้กักตัวทั้งหมด  และในวันที่ 16 พฤษภาคม ก็ครบ 14 วันผลตรวจ 2 ครั้งทั้งหมดผล เป็นลบทั้งหมด จะ เริ่มทำงานในวันที่ 17 พฤษภาคม โดย ได้สั่งการให้ ผกก.บึงนาราง มารักษาการแทน   


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพิจิตร ว่าหลังจาก หัวหน้าสถานีตำรวจบางลาย เสียชีวิดด้วยโรคระบาดโควิด-19 ทำ ให้ประชาชนในพื้นที่ตำบลบางลาย และใกล้เคียง   เกิดความตื่นกลัว อย่างมาก  ประกอบกับตำรวจในพื้นที่ก็ยังหวาดระแวงและหวาดกลัว  เป็นอย่างมาก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง