รีเซต

อุตุฯเตือน! ชาวสหรัฐฯให้ระวัง "พายุทอร์นาโด"

อุตุฯเตือน! ชาวสหรัฐฯให้ระวัง "พายุทอร์นาโด"
TNN ช่อง16
16 พฤศจิกายน 2563 ( 17:44 )
68
อุตุฯเตือน! ชาวสหรัฐฯให้ระวัง "พายุทอร์นาโด"

วันนี้( 16 พ.ย.63) สำนักงานอุตุนิยมวิทยาในนครนิวยอร์ก เตือนให้ระวัง "พายุทอร์นาโด" ในพื้นที่ของบร็องซ์ , ยองเกอร์ และนิว รอแชล โดยแอนดรูว์ นาซดิน ผู้เห็นเหตุการณ์ได้บันทึกคลิปวิดีโอเป็นภาพที่ฝนตกลงมาอย่างหนักท่ามกลางกระแสลมแรงในย่านบรูกลิน 

ขณะที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า มีการปิดถนนหลายสายเพื่อรับมือกับเศษซากสิ่งต่างๆตกลงมาในย่านมิดทาวน์ นอกจากนี้มีรายงานไฟฟ้าดับแล้วในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งอยู่ใกล้รัฐนิวยอร์กและเกิดพายุฝนฟ้าคะนองในหลายพื้นที่ของรัฐนิวเจอร์ซีย์ รัฐคอนเน็กติคัต และรัฐแมสซาชูเซตส์





ส่วนที่อินเดียมีหิมะตกหนักในพื้นที่ของรัฐอุตตราขัณฑ์ทางตอนเหนือของประเทศ ทำให้วิหารเคดาร์นาธบนเทือกเขาหิมาลัยกลายเป็นแดนมหัศจรรย์ หลังหิมะตกหนักปกคลุมวิหารและพื้นที่โดยรอบ กลายเป็นสีขาวโพลนสร้างความตื่นเต้นให้แก่นักแสวงบุญที่เดินทางมายังวิหารดังกล่าว นักแสวงบุญเหล่านี้เดินทางมาจากที่ต่างๆทั่วอินเดียต่างเพลิดเพลินไปกับหิมะที่ตกลงมาบริเวณวิหารเคดาร์นาธ หนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวฮินดู แม้ว่าวิหารดังกล่าวยังคงปิดอยู่ก็ตาม 

ทั้งนี้ วิหารเคดานาธ ปิดชั่วคราว เป็นเวลา 6 เดือนในช่วงฤดูหนาวของทุกปี เนื่องจากปริมาณหิมะสะสมขวางกั้นเส้นทางต่างๆและอุณหภูมิลดลงต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง แต่ผู้ศรัทธาจากกรุงนิวเดลี บอกว่า เขาอยากเห็นหิมะตก เนื่องจากไม่เคยเห็นเลย  และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นครั้งนี้  



สำหรับวิหารเคดาร์นาธเป็นสถานที่แสวงบุญที่สำคัญ โดยทุกปีมีผู้เลื่อมใสศรัทธาในศาสนาฮินดู ดินทางมายังวิหารแห่งนี้ หลายหมื่นคน 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง