รีเซต

กทม.เปิดไทม์ไลน์ 20 ผู้ติดเชื้อ 'โควิด' ร่วมปาร์ตี้ดีเจมะตูม ไปทั้งห้าง-ฟิตเนส

กทม.เปิดไทม์ไลน์ 20 ผู้ติดเชื้อ 'โควิด' ร่วมปาร์ตี้ดีเจมะตูม ไปทั้งห้าง-ฟิตเนส
ข่าวสด
25 มกราคม 2564 ( 11:34 )
83
กทม.เปิดไทม์ไลน์ 20 ผู้ติดเชื้อ 'โควิด' ร่วมปาร์ตี้ดีเจมะตูม ไปทั้งห้าง-ฟิตเนส

กทม.เปิดไทม์ไลน์ติดโควิด20ราย เป็นกลุ่มดีเจมะตูม มีทั้งทำธุรกิจซักผ้าอัตโนมัติ ดูแลผู้สูงอายุ ไปห้างหรู โรงแรม ร้านอาหาร กินสุกี้ เข้าฟิตเนส

 

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรุงเทพมหานคร(กทม.) สรุปพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2563 – 24 ม.ค.2564 รวม 678 ราย จากการสอบสวนโรคผู้ติดเชื้อถึงวันที่ 23 ม.ค.2564 (657 ราย) เป็นคนต่างจังหวัดที่แอดมิทโรงพยาบาลในพื้นที่ กทม. 147 ราย และเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 510 ราย

 

 

การติดเชื้อในประเทศ ส่วนใหญ่มาจากการสัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้าจากคนในครอบครัวหรือจากคนในที่ทำงาน การไปสถานบันเทิง สถานที่ชุมชน และการตรวจเชิงรุกในตลาด และชุมชน

 

 

สำหรับไทม์ไลน์แถลงไปแล้ว 609 ราย และวันนี้ มีไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อที่อยู่ใน กทม. ซึ่งสอบสวนโรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพิ่มอีก 20 ราย ตั้งแต่รายที่ 610-629 มีรายละเอียดตามกราฟฟิค

 

 

ทั้งนี้ 20 ราย ประกอบอาชีพนักแสดง, ดีเจ, พิธีกร, ตัวแทนขายประกันชีวิต, ไม่ได้ประกอบอาชีพ, รับตัดสูท, ค้าขาย, ว่างงาน, รับจ้างดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่อ.บางพลี พนักงานโรงงานแถวบางบอน, ธุรกิจซักผ้าอัตโนมัติ, พนักงานขับรถที่ธนาคารแถวราษฎร์บูรณะ, พนักงานโรงงานแถวบางขุนเทียน

 

 

สำหรับไทม์ไลน์มีกลุ่มของดีเจมะตูม 5 ราย ได้แก่

รายที่ 610 ผู้ป่วยชายเป็นนักแสดง ดีเจ พิธีกร น่าจะเป็นไทม์ไลน์ของดีเจมะตูม ซึ่งพักอยู่แถวลาดพร้าว ไปจัดรายการที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ มีเดินทางไปหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าวโซนพาวเวอร์บาย โรงแรมบันยันทรีสาทร บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าลาดพร้าว ร้านอาหารแถวอารีย์ ถ่ายรายการโทรทัศน์ที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ร้านกะทิเขตตลิ่งชัน ไปร้านย่างเนยรัชดา เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ฟู้ดแลนด์เดอะสตรีท

 

 

รายที่ 611 ผู้ป่วยชายเป็นตัวแทนขายประกันชีวิต พักอยู่แถวราชเทวี มีนั่งวินมอเตอร์ไซด์ไปทำงานแถวสุรวงศ์ กินข้าวกับเพื่อนที่โรงแรมบันยันทรีสาทร นั่งแท็กซี่ไปฟิตเนสที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ไปร้านอาหารBa Hao ทองหล่อ ไปร้านอาหารไคเซ็นอาคารเอเวอร์กรีน ไปวัดแขกสีลม ไปปากเกร็ด บางกรวย ร้านสุกี้ MASA สยามพารากอน โรงแรมแมริออท โรงแรมมณเฑียร ครัวดอกไม้ขาวสยามสแควร์วัน

 

รายที่ 612 ผู้ป่วยชายไม่ได้ประกอบอาชีพ อาศัยอยู่ที่พักแถวสี่พระยา ไปทานอาหารเย็นกับเพื่อนที่โรงแรมบันยันทรีสาทร ไปหาพี่สาวแถวลาดพร้าว

 

รายที่ 613 ผู้ป่วยชายอาชีพรับตัดสูท พักอยู่แถววัดพระยาไกร ไปหาเพื่อนแถวพระราม9 ไปร่วมงานที่โรงแรมบันยันทรีสาทร

 

 

รายที่ 614 ผู้ป่วยชายอาชีพค้าขาย มีประวัติเดินทางไปจ.เชียงใหม่ โดยสายการบินไทยไลออนแอร์ หลังจากเดินทางกลับกรุงเทพฯไปหาเพื่อนแถวพระราม9 ส่งเพื่อนที่โรงแรมบันยันทรีสาทร เริ่มมีไข้แต่ยังไปทานอาหารปิ้งย่างที่บ้านเพื่อนแถววัดพระยาไกร

 

 

ขณะที่รายอื่นๆ มีไปหลายสถานที่ เช่น แต่งงานเลี้ยงปีใหม่บ้านเพื่อนแถวราษฎร์บูรณะ ตลาดนัดวัดนาคนิมิตร ตลาดอินดี้ดาวคะนอง ไปเนอร์สซิ่งแคร์ย่านลาดพร้าว ตลาดปิ่นทองซอยเอกชัย 42

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง