รีเซต

WINMED เปิดศูนย์โควิด ปักเป้าโกยรายได้120ล.

WINMED เปิดศูนย์โควิด   ปักเป้าโกยรายได้120ล.
ทันหุ้น
24 กุมภาพันธ์ 2565 ( 11:32 )
106
WINMED เปิดศูนย์โควิด   ปักเป้าโกยรายได้120ล.

#WINMED #ทันหุ้น – WINMED เปิดตัว “วินเมด คลินิกเทคนิคการแพทย์” ลุยให้บริการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 เต็มรูปแบบ พร้อมบริการตรวจเฉพาะทางด้านอื่นครบวงจร คาดกวาดรายได้ปีนี้ 120 ล้านบาท หวังเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจ ปักเป้ารายได้ปี 2565 โต 50%

 

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่อง และชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว “วินเมด คลินิกเทคนิคการแพทย์” หรือ “WINMED Laboratory” อย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการ การตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ยืนยันผลด้วยวิธี RT-PCR และ TMA ซึ่งเป็นรายเดียวในประเทศที่ได้รับการรับรองการตรวจทั้ง 2 ระบบ

 

** ตรวจหาโควิด-19

สำหรับธุรกิจทางด้านการตรวจไวรัส โควิด-19 ทางบริษัทได้จำหน่ายชุดตรวจหาแอนติเจนโควิด-19 สำหรับตรวจด้วยตนเอง และตรวจด้วยผู้เชี่ยวชาญ ให้บริการตรวจคัดกรองหาเชื้อ โควิด-19 ด้วย ATK พร้อมออกใบรับรองผล, บริการตรวจยืนยันการติดเชื้อ โควิด-19 ด้วยเทคนิค RT-PCR และ TMA ให้บริการเก็บตัวอย่างเชื้อ ในและนอกสถานที่, ให้บริการตรวจยืนยันผลแบบเร่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง, บริการ โควิด-19 Drive-Thru ตรวจโดยไม่ต้องลงจากรถ และใหม่ล่าสุด โควิด-19Environmental หรือ C4 Environment by C4D

 

อีกทั้งยังขยายงานของหน่วยธุรกิจสุขภาพสตรี การตรวจวิเคราะห์หาการติดเชื้อไวรัส HPV mRNA เพื่อตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ธุรกิจการตรวจวิเคราะห์หาการติดเชื้อไวรัส HPV mRNA เพื่อตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก โดยปัจจุบันได้จำหน่ายชุดตรวจเชื้อไวรัส HPV ด้วยตนเอง แบรนด์ AVA พร้อมให้บริการรับตัวอย่างเชื้อเข้าสู่ห้องปฏิบัติการ พร้อมรายงานผลแก่ผู้ตรวจโดยตรง

 

***ซดรายได้ 120 ล้าน

ทั้งนี้บริษัทได้วางเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจ โดยคาดว่าสัดส่วนการให้บริการทางห้องปฏิบัติการ (โควิด-19 และ HPV Self-Collect) จะเป็นสัดส่วนประมาณ 15% ของรายได้รวมของบริษัท และสร้างรายได้กว่า 120 ล้านบาท และเป็น Key Driver สำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของผลประกอบการสำหรับปีนี้ ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ปี 2565 ไว้ที่ 50% พร้อมกับรักษาอัตรากำไรสุทธิ 9-11%

 

“สำหรับกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย ในปีนี้บริษัทได้มีการตั้งแผนกออนไลน์ขึ้นมา เพื่อขยายการทำการตลาดให้ครอบคลุมทั้งในโลกออนไลน์ และออฟไลน์ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายแบบ B2C เพิ่ม มากขึ้น และทำระบบ CRM เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อซ้ำด้วย รวมถึงได้ขยายเพิ่มบริการ Drive Thru, Fast Track RT-PCR รวมถึงมีบริการ Covid Environmental เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าเพิ่มมาขึ้น” นายนันทิยะ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง