รีเซต

สาวท้อง 6เดือน ทะเลาะผัวเดินลงอ่างเก็บน้ำ จนท.หาวุ่น สุดท้ายโอละพ่อ

สาวท้อง 6เดือน ทะเลาะผัวเดินลงอ่างเก็บน้ำ จนท.หาวุ่น สุดท้ายโอละพ่อ
ข่าวสด
27 เมษายน 2563 ( 07:47 )
351
สาวท้อง 6เดือน ทะเลาะผัวเดินลงอ่างเก็บน้ำ จนท.หาวุ่น สุดท้ายโอละพ่อ

 

สาวท้อง 6เดือน ทะเลาะผัว เดินลง อ่างเก็บน้ำยางชุม พ่อและญาติสุดเป็นห่วง โทรตามเจ้าหน้าที่ช่วยงมหาวุ่นแต่ไม่พบ สุดท้ายโอละพ่อ พบปลอดภัยดี

 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 26 เม.ย. ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งว่ายน้ำในเขื่อนยางชุม ต.หาดขาม อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และหายไป ญาติพยายามตามหาแล้วไม่พบ จึงนำอุปกรณ์พร้อมชุดกู้ภัยใต้น้ำร่วมออกค้นหาหญิงสาวคนดังกล่าว

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเตรียมอุปกรณ์ดำน้ำ เพื่อเร่งงมหาร่าง สาวท้อง 6เดือน

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านข้างของสปิลเวย์ โดยมีญาติพยายามชี้จุดบอกว่าหญิงสาวหายไปบริเวณไหน ซึ่งทางกู้ภัยได้ส่งเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องประดาน้ำดำลงค้นหา พร้อมเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่งเดินค้นหาตรงจุดที่ลึกไม่มากนัก หลังจากที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการค้นหาเป็นวงกว้างก็ยังไม่พบร่างของหญิงสาวคนดังกล่าว กู้ภัยจึงยุติการค้นหาไว้ชั่วคราว เพื่อเตรียมตัวมาค้นหาใหม่อีกครั้งช่วงเช้าวันที่ 27 เม.ย.นี้

 

ต่อมามีคนพบหญิงสาวคนดังกล่าว อยู่ริมถนนสันอ่างเก็บน้ำ ห่างจากจุดที่สูญหายไป 1 กิโลเมตร พ่อและญาติที่ตามหาจึงเดินทางไปพบ อยู่ในสภาพเปียกปอนไปทั้งตัวและมีอาการหนาวสั่น ทั้งหมดจึงกอดกันด้วยความเป็นห่วง

 

กู้ภัยลงน้ำหาเพื่อหาร่างสาวท้อง

 

โดยทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.พิมพ์ชนก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี และกำลังตั้งครรภ์ประมาณ 6 เดือน จากการตรวจสอบร่างกายของ น.ส.พิมพ์ชนก พบว่ามีอาการอ่อนเพลีย หนาวสั่น จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลกุยบุรี เพื่อให้แพทย์ตรวจอาการอย่างละเอียดเนื่องจากผู้ป่วยตั้งครรภ์ด้วย

 

จากการสอบถามญาติและชาวบ้านข้างเคียงทราบว่า น.ส.พิมพ์ชนกมีปากเสียงกับสามี จากนั้นเกิดอาการน้อยใจ จึงเดินลุยน้ำลงไปในอ่างเก็บน้ำ ลึกลงเรื่อย ๆ เมื่อญาติพยายามตามลงไป น.ส.พิมพ์ชนกก็ว่ายน้ำหนี บวกกับเวลาดังกล่าวมืด ทำให้ญาติ ๆ ที่ช่วยกันว่ายตามไปมองไม่เห็นว่า น.ส.พิมพ์ชนกหายไปทางไหน ก็คิดว่าจมน้ำ จึงได้โทรแจ้งให้กู้ภัยมาช่วย

 

พ่อกับญาติเข้ากอดลูกสาวหลังปลอดภัยดี

 

สุดท้ายก็พบว่า ยังมีชีวิตอยู่ โดยลอยคอห่างออกไปกว่า 1 กิโลเมตรแล้วเดินขึ้นมาบนถนน ซึ่งบังเอิญว่ามีคนมาพบ จึงได้แจ้งให้ทุกคนทราบ ซึ่งเป็นที่ยินดีของพ่อและญาติทุกคนที่มาเฝ้ารอการค้นหาอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง