รีเซต

เจ้าของเดือด! ถูก "งูเหลือมยักษ์" ย่องกินแมวเปอร์เซีย

เจ้าของเดือด! ถูก "งูเหลือมยักษ์" ย่องกินแมวเปอร์เซีย
TNN ช่อง16
28 กันยายน 2563 ( 08:27 )
265
เจ้าของเดือด! ถูก "งูเหลือมยักษ์" ย่องกินแมวเปอร์เซีย

วันนี้( 28 ก.ย.63) นายสามารถ นพคุณ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัย เขต อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก นางพนิดา ชาวต.ย่านยาว อ.สามชุก ว่า มีงูเหลือมขนาดใหญ่ย่องเข้ามากินแมวของตนที่เลี้ยงไว้ ขอให้ช่วยมาจับให้ด้วย หลังรับแจ้งได้นำกำลังพร้อมอุปกรณ์เดินทางไปตรวจสอบพบบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านปูนชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำพบนางพนิดา  เจ้าของบ้านยืนรออยู่พร้อมชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูเจ้างูเหลือมตัวใหญ่ที่กำลังเลื้อยเข้าไปซ่อนตัวในพงหญ้าริมร่องสวนมะม่วงด้านหลังบ้าน เห็นดังนั้นเจ้าหน้าที่ไม่รอช้ารีบใช้อุปกรณ์ทำการจับทันทีใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็สามารถจับเจ้างูเหลือมเอาไว้ได้วัดขนาดความยาวได้ 4 เมตรน้ำหนักประมาณ 25 กิโลกรัม


สอบถามนางพนิดา เจ้าของบ้านเล่าว่า ตนเป็นเจ้าของร้านขายของชำและทำสวนมะม่วง ตนเป็นคนรักแมวชอบเลี้ยงแมวโดยตนได้เลี้ยงแมวพันธุ์เปอร์เซียไว้ 10 กว่าตัว เมื่อไม่นานมานี้แมวที่ตนเลี้ยงไว้ได้หายไปทีละตัว 2 ตัวตนคิดว่าแมวคงหนีไปเล่นแล้วถูกลักไปกระทั่งคืนนี้ขณะกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านได้ยินเสียงแมวร้องอยู่ที่ข้างบ้าน จึงรีบเดินไปดูพบว่าแมวถูกเจ้างูเหลือมกินเข้าท้องไปแล้ว 1 ตัวจนท้องป่อง หลังจากที่เจ้างูเหลือมกินแมวเข้าไปแล้วก็เลื้อยเข้าไปในพงหญ้าหลังบ้านอย่างช้าๆตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยจับ


เจ้าของบ้านเล่าด้วยอารมณ์โมโหในมือถือมีดปังตอ บอกเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ช่วยผ่าท้องเจ้างูเหลือมให้หน่อยจะเอาแมวที่ถูกกินออกมา จะให้ค่าแรง 1,000 บาท เจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกทำไม่ได้ผิดกฎหมาย เจ้าของบ้านจึงยอมพร้อมบอกว่า แมวทุกตัวที่เลี้ยงไว้นั้นราคาแพงตัวละหลายพันบาทตนรักมากทุกตัวน่า แค้นนักที่ถูกเจ้างูเหลือมย่องเข้ามากินไปหลายตั วแต่ในเมื่อฆ่างูไม่ได้เจ้าหน้าที่จึงจับงูใส่กระสอบนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อไป





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง