รีเซต

หมาเห่าทั้งคืน! ลุงหาปลาดวงกุด พบเป็นศพจมน้ำ มีตาข่ายพันรอบขา

หมาเห่าทั้งคืน! ลุงหาปลาดวงกุด พบเป็นศพจมน้ำ มีตาข่ายพันรอบขา
ข่าวสด
14 เมษายน 2564 ( 14:25 )
79
หมาเห่าทั้งคืน! ลุงหาปลาดวงกุด พบเป็นศพจมน้ำ มีตาข่ายพันรอบขา

ลุงดวงกุด ออกไปหาปลา กับตูบคู่ใจ เช้ามาไม่กลับบ้าน ญาติตามไปดูถึงกับช็อก เจอแต่หมาเห่าไม่หยุด จนท.งมศพขึ้นมา พบถูกตาข่ายพันรอบขา

 

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2564 พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สว.(สอบสวน)สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตที่ท้ายบ้าน ม.4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นบึงน้ำกว้างประมาณ 1 ไร่ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังมุงดู โดยมีสุนัข 2 ตัว เห่าพร้อมกับมองลงไปในน้ำ และเดินวนเวียนไปมารอบบึง เจ้าหน้าที่ประดาน้ำงมค้นหาประมาณ 10 นาที ก็พบร่างนายวิชา เชื้อมั่น อายุ 61 ปี มีตาข่ายพันขาอยู่ทั้งสองข้าง สวมเสื้อยืด สีแดง กางเกงขาสั้น สีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15-16 ชั่วโมง

 

จากการสอบสวนนางสมยศ เชื้อมั่น อายุ 58 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวด้วยเสียงสะอึกสะอื้น ว่าเมื่อวานสามีมาขอเงิน 100 บาท ซื้อตาข่ายไปหาปลาเพื่อนำมาต้มแกงกินในวันครอบครัว โดนตนคัดค้านว่าอย่าไปเลย พักผ่อนวันสงกรานต์เถอะ แต่สามีไม่ฟัง เวลาประมาณ 16.45 น. ได้ขี่รถจยย. ออกจากบ้านมาที่บึงน้ำโดยมีสุนัขชื่อปกป้องและแพนเค้กวิ่งตามไปด้วย

 

โดยปกตินายวิชา จะนอนเล่นที่กระท่อมปลายสวนรุ่งเช้าก็กลับ แต่เวลาผ่านมาถึง 10.20 น. นายวิชา ก็ยังไม่กลับ ญาติจึงไปาดูที่สระเห็นเพียงสุนัข 2 ตัว เห่าและพยายามจะเดินลงไปในน้ำ จึงโทรแจ้งตำรวจ และกู้ภัยมาตรวจสอบ กระทั่งพบว่านายวิชา จมน้ำเสียชีวิต

 

 

คาดว่าขณะที่นายวิชา กำลังลงตาข่าย ถังแกลลอนที่มัดติดกันเกิดหลุด จนขาไปพันกับตาข่ายสลัดจมน้ำเสียชีวิต เบื้องต้นได้นำร่างผู้ตายส่งสถาบันนิติเวช ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ เพื่อพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง