รีเซต

สวมชุดอาชีพในฝัน ร่วมงานวันเด็กที่ไอคอนสยาม

สวมชุดอาชีพในฝัน ร่วมงานวันเด็กที่ไอคอนสยาม
TNN ช่อง16
14 มกราคม 2566 ( 15:40 )
164
สวมชุดอาชีพในฝัน ร่วมงานวันเด็กที่ไอคอนสยาม

ร่วมเปิดประสบการณ์ในงานวันเด็กแห่งชาติ “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 2023 @ICONSIAM” ร่วมแต่งกายชุดอาชีพในฝันมาร่วมงานวันเด็กเพื่อรับของที่ระลึกจาก Playmobil (จำนวนจำกัด)  และพบกับโรงเรียนพัฒนาทักษะและความสามารถพิเศษของลูกน้อย รวมถึงร้านค้าจำหน่ายของเล่นเสริมจินตนาการให้ผู้ปกครองได้เลือกคอร์สเรียน หรือกิจกรรมที่เหมาะสมกับช่วงวัย

พร้อมพบกองทัพไจแอนท์ฟิกเกอร์ Playmobil ขนาดใหญ่ และเยอะที่สุดกว่า50ตัว หลากหลายอาชีพทั้งตำรวจ นักดับเพลิง  นักฟุตบอล รวมถึงฟิกเกอร์ในจินตนาการทั้งอัศวิน เจ้าหญิงพร้อมด้วยตัวการ์ตูนอีกมากมาย สนุกไปกับความมหัศจรรย์ของกิจกรรมวิทยาศาสตร์ ชวนเล่น และท้าทายไปกับการค้นหาคำตอบด้วยตนเองผ่าน “ชิ้นงานวิทยาศาสตร์สื่อสัมผัส” 

และร่วมสนุกไปกับการประดิษฐ์จรวดหลอด จรวดลูกโป่ง เครื่องร่อน เครื่องบินกระดาษพับ มาเรียนรู้และสนุกไปด้วยกันที่ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความสนุกจากเมืองสุขสยาม ชั้น G ที่เต็มไปด้วยแหล่งเรียนรู้ และ การสร้างสรรค์จินตนาการของเด็กๆ ในงานจะได้พบกับขนม และของเล่นเด็กโบราณ นิทานเพลงมหาสนุก 

รวมถึงสนามเด็กเล่นกลางแจ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา Let’s Play at River Park ICONSIAM กับเครื่องเล่นเป่าลมขนาดยักษ์ กับ 4 เครื่องเล่นที่สามารถปีนป่ายได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย รวมถึงรถบั๊ม และเรือพายอีกด้วย พบกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ  “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 2023 @ ICONSIAM”  ที่  เจริญนครฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ – 15 ..66 ICONSIAM

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง