รีเซต

ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายของหนุ่มไต้หวัน ที่คลุ้มคลั่ง ใช้มีดทำร้ายคนในปั๊ม

ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายของหนุ่มไต้หวัน ที่คลุ้มคลั่ง ใช้มีดทำร้ายคนในปั๊ม
มติชน
4 กันยายน 2565 ( 14:09 )
39
ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายของหนุ่มไต้หวัน ที่คลุ้มคลั่ง ใช้มีดทำร้ายคนในปั๊ม

จากกรณี ชายชาวไต้หวันคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดเดินเข้ามาในปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่งริมถนนสายเอเชีย ขาออก ช่องทางคู่ขนาน ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วใช้อาวุธมีดจะทำร้ายคนที่มาเติมน้ำมันจนต้องทิ้งรถหนี จากนั้นได้ทุบรถเก๋ง เดินลากสายหัวจ่ายน้ำมันไปมาก่อนจะถูกชาวบ้านเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 กันยานยน ที่สภ.อุทัย จ. นครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้มาสอบสวนชายชาวไต้หวันคนดังกล่าวที่ยังให้การสับสนวกไปวนมา และพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ โดยเบื้องต้นไม่พบเอกสารติดตัว ทราบชื่อ คือ OU JUI HAO ( โอว จุ้ย ห่าว ) อายุ 28 ปี ชาว ไต้หวัน โดยผลการตรวจหาสารเสพติด ในร่างกายของชาวชาวไต้หวัน พยสารเสพติด ประเภท เมทแอมเฟตามีน ( ยาบ้า )

 

ทางเจ้าหน้าที่ตรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.พยายามชิงทรัพย์ 2.ทำให้เสียทรัพย์ 3.ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย โดยคุมตัวอยู่ในห้องขัง เริ่มอยู่ในอาการสงบแล้ว ประสานหาล่ามแปลภาษา เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด ว่ามาจากไหน เข้ามาอย่างไร มีเอกสารหรือไม่ ถ้าพบว่าไม่มีเอกสารก็จะส่งตัวดำเนินคดีตามมกระบวนการทางกฎหมาย

 

ด้านผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้ามาเข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วตั้งแต่เมื่อคืน โดยพบว่ารถมีร่องรอยได้รับความเสียหาย ยังอยู่ในอาการตกใจซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตนเอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง