รีเซต

รวมรีวิวใช้ “ไทยชนะ” เดินห้างแบบใหม่ป้องกันการติดเชื้อโควิด-19

รวมรีวิวใช้ “ไทยชนะ” เดินห้างแบบใหม่ป้องกันการติดเชื้อโควิด-19
TrueID
22 พฤษภาคม 2563 ( 17:03 )
1.8K
1
รวมรีวิวใช้ “ไทยชนะ” เดินห้างแบบใหม่ป้องกันการติดเชื้อโควิด-19

 

ช่วงนี้หลาย ๆ คนรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นหลังจากที่รัฐฯ ได้ออกมาประกาศคลายล็อคดาวน์ของเฟสที่ 2 และเริ่มให้คนออกมาข้างนอกได้ แต่ยังคงมาตรการเคอร์ฟิวอยู่ ซึ่งการออกมาข้างนอกนั้นการใช้ชีวิตของคนจะเปลี่ยนไป เพราะการแพร่โรคระบาดโควิด-19 ก็ยังไม่หมดไปเช่นกัน “New Normal” จึงกลายเป็นรูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ของคนที่กำลังจะเปลี่ยนไป และตอนนี้ห้างสรรพสินค้าได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ว แต่เพื่อป้องกันการติดเชื้อเพิ่มขึ้น ทางรัฐฯ จึงมีการจัดการสร้างเว็บไซต์ “ไทยชนะ” ขึ้นมาเพื่อที่จะรายงานจำนวนผู้เข้ารับบริการแบบ Real Time ที่ทุกคนที่เดินเข้าห้างจะต้องสแกนบาร์โค้ดเพื่อเข้าเว็บไซต์และอัพเดทสถานะการใช้บริการ ทาง TrueID News จึงได้รวบรวมเรื่องราวไทยชนะจากการใช้งานจริงมาให้ได้อ่านกัน ดังนี้

 

  • Review การเช็คอินแพลตฟอร์ม "ไทยชนะ" แบบเข้าใจง่าย

กล่าวถึงวิธีการใช้งานอย่างถูกต้องของการเช็คอินแต่ละจุดของไทยชนะ โดยจะมี QR code ให้สแกนในแต่ละจุด และบอกขั้นตอนสุดท้ายก่อนออกจากห้างว่าควรทำอย่างไร

 

 

อ่านต่อ : Review การเช็คอินแพลตฟอร์ม "ไทยชนะ" แบบเข้าใจง่าย

 

  • วิธีลงทะเบียน www.ไทยชนะ.com ฉบับเข้าใจง่าย

เล่าุถึงประเภทการลงทะเบียนของ ไทยชนะ ที่มีการลงทะเบียนอยู่ 2 ประเภทด้วยกัน เพื่อกันไม่ให้คนที่มาใช้ลงผิดวิธี และวิเคราะห์ในส่วนของ Platform ของไทยชนะอีกด้วย

 

 

อ่านต่อ : วิธีลงทะเบียน www.ไทยชนะ.com ฉบับเข้าใจง่าย

 

  • เมกาบางนา | อีเกีย ชอปปิ้งสไตล์ New Normal เช็คอินผ่านแอปพลิเคชัน ` ไทยชนะ

เจาะจงรีวิวเฉพาะที่เมกาบางนา และอีเกีย โดยเฉพาะโซนความบันเทิงต่าง ๆ โรงหนัง คาราโอเกะ play zone ของเด็ก ๆ หรือพวกกวดวิชาต่าง ๆ แล้วเราต้องปฎิบัติตัวอย่างไรสำหรับการไปเที่ยวห้าง แบบ New Normal 

 

 

อ่านต่อ : เมกาบางนา | อีเกีย ชอปปิ้งสไตล์ New Normal เช็คอินผ่านแอปพลิเคชัน ` ไทยชนะ

 

  • รีวิวการใช้ไทยชนะในห้างสรรพสินค้า @เซ็นทรัล สีลม คอมเพล็กซ์

ผู้เขียนจะเล่าถึงขั้นตอนแรกก่อนการเข้าห้างว่าต้องมีการเตรียมตัวยังไงบ้าง รวมถึงการเช็คอินของระบบไทยชนะ ซึ่งจะเป็นการแนะนำให้ใช้ Line ในการสแกน QR Code เพื่อง่ายต่อการใช้งานมากกว่า

 

 

อ่านต่อ : รีวิวการใช้ไทยชนะในห้างสรรพสินค้า @เซ็นทรัล สีลม คอมเพล็กซ์

 

มาตรการของไทยชนะนี้ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นอีกอย่างหนึ่งว่า คนจะมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปในรูปแบบ New Normal ตามที่หลาย ๆ คนได้บอกไว้

 

สามารถร่วมแชร์ประสบการณ์เล่าเรื่องเกี่ยวกับการใช้ ไทยชนะ ร่วมกับพวกเราได้ที่ : Trueid In-trend

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง