รีเซต

“องอาจ” ปัด ปชป.ไม่ได้สัมมนาพรรค เพื่อเตรียมพร้อมรับมือยุบสภา

“องอาจ” ปัด ปชป.ไม่ได้สัมมนาพรรค เพื่อเตรียมพร้อมรับมือยุบสภา
มติชน
18 มีนาคม 2565 ( 09:29 )
65
“องอาจ” ปัด ปชป.ไม่ได้สัมมนาพรรค เพื่อเตรียมพร้อมรับมือยุบสภา

“องอาจ” ยัน ปชป.ไม่ได้สัมมนา เพื่อเตรียมพร้อมรับมือยุบสภา ลั่นประชาธิปัตย์ไม่ได้ทำงานตามฤดูกาลเลือกตั้ง แต่ทำตลอด

 

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุว่า พรรคฯจัดสัมมนา ส.ส. ,กรรมการบริหาร และข้าราชการการเมือง เพื่อรองรับการยุบสภาว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้ในวันที่ 18-20 มี.ค. ที่จ.เชียงใหม่ เป็นกิจกรรมปกติที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้จัดสัมมนาเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับการยุบสภาแต่อย่างใด เพราะขณะนี้ไม่มีใครบอกได้ว่าจะยุบสภาเมื่อไหร่ ตนเห็นว่าเป็นเรื่องของการปั่นกระแสยุบสภาเพื่อหวังผลทางการเมืองของบางฝ่าย หรือเป็นการคาดการณ์มากกว่า เพราะคนที่จะยุบสภาได้ มีคนเดียวคือนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกฯ ก็ออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่มีความคิดเรื่องยุบสภา

 

นายองอาจ กล่าวต่อว่า ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ไม่ให้ความสนใจเรื่องจะยุบสภาเมื่อไหร่ เราสนใจทำงานตามภาระหน้าที่ของเราเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประเทศชาติและประชาชนมากกว่า


คนของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีหน้าที่ในรัฐบาล ก็ทำหน้าที่นำนโยบายไปปฏิบัติเพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองอย่างเต็มกำลังความสามารถ ส่วนผู้ที่เป็น ส.ส. ประชาธิปัตย์ ก็ทำงานตามอำนาจหน้าที่ในสภาด้วยความรู้ความสามารถทุกช่องทางที่ทำได้เพื่อส่วนรวม ส่วนของพรรคก็ขับเคลื่อนงานการเมืองเพื่อช่วยเหลือดูแลประชาชนตามพื้นที่ต่างๆ สร้างการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนกับพรรคอย่างจริงจัง เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนอย่างยั่งยืน

 

“พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ทำงานตามฤดูกาลเพื่อการเลือกตั้ง หรือเมื่อมีกลิ่นยุบสภาเท่านั้น แต่พรรคประชาธิปัตย์ทำงานอย่างต่อเนื่องด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจให้เกิดประโยชน์ต่อบ้านเมืองอย่างแท้จริง”นายองอาจ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง