รีเซต

เด็ก 7 ขวบ เอายาเพื่อนไปซ่อน แกล้งขำๆ ถูกแม่บุกบีบคอถึงโรงเรียน

เด็ก 7 ขวบ เอายาเพื่อนไปซ่อน แกล้งขำๆ ถูกแม่บุกบีบคอถึงโรงเรียน
ข่าวสด
25 มีนาคม 2564 ( 17:08 )
148
เด็ก 7 ขวบ เอายาเพื่อนไปซ่อน แกล้งขำๆ ถูกแม่บุกบีบคอถึงโรงเรียน

เด็ก 7 ขวบ เอายาเพื่อนไปซ่อน ถูกแม่บุกบีบคอถึงโรงเรียน ผอ.แจงรู้เรื่องที่เกิดขึ้น คิดว่าเรื่องจบแล้ว แต่ไม่คิดว่าแม่เด็กจะบุกมาทำร้ายถึงที่โรงเรียน

 

 

จากกรณี น้องเต้ (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูก น.ส.กิ๊ฟ (นามสมมุติ) มารดาของเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกัน เข้ามาทำร้ายด้วยการบีบคอ จับหัวโขกกับพื้น จนตาค้าง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 มี.ค. น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) ครูที่นำเด็กไปส่งโรงพยาบาลเล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครูได้รับรู้ตั้งแต่เด็กเอายาไปทิ้งถังขยะ จึงเรียกมาสั่งสอน แล้วให้เอายาไปล้างน้ำมาให้คืน

 

 

เรื่องที่เกิดขึ้น หากมองโดยทั่วไปคือเรื่องธรรมดาของเด็กที่หยอกล้อกัน แต่เด็กคนที่เสียยาไป อยากกินยาให้ครบตามที่แม่สั่งมา เมื่อยาหายไป 1 เม็ดจาก 2 เม็ด จึงไปแม่ว่ากินยาไม่ครบ แต่ไม่คิดว่าแม่จะตามมาเอาเรื่องเด็กถึงโรงเรียน จนต้องพาส่งโรงพยาบาล

 

 

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า เท่าที่ทราบ น.ส.กิ๊ฟ ได้ทำรุนแรงกับเด็กจริง หลังเด็กกลับบ้านไปฟ้องแม่ในวันเกิดเหตุ ได้ไปต่อว่าน้องเต้ถึงบ้าน ซึ่งตาน้องเต้ได้ขอโทษและจะรับผิดชอบซื้อยาใหม่ให้ ตนเองก็คิดว่าเรื่องจบไปแล้ว

 

 

แต่แม่กลับระงับอารมณ์ไม่อยู่ เมื่อมาส่งลูกตัวเองที่โรงเรียนวันต่อมา แล้วเห็นน้องเต้ จึงปรี่เข้าไปทำร้าย จากนี้จะให้ทั้งสองฝ่ายมาเจรจาหาข้อยุติกัน เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เนื่องจากเป็นคนบ้านเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง