รีเซต

โควิดพ่นพิษ ยูโกะ โองาซาวาระ ดาราAVอายุมากสุดในโลก จำใจหยุดถ่ายหนังไม่มีกำหนด

โควิดพ่นพิษ ยูโกะ โองาซาวาระ ดาราAVอายุมากสุดในโลก จำใจหยุดถ่ายหนังไม่มีกำหนด
มติชน
6 ตุลาคม 2563 ( 12:33 )
1.1K
โควิดพ่นพิษ ยูโกะ โองาซาวาระ ดาราAVอายุมากสุดในโลก จำใจหยุดถ่ายหนังไม่มีกำหนด

โควิดพ่นพิษ ดาราAVที่อายุมากที่สุดในโลก จำใจหยุดถ่ายหนังไม่มีกำหนด ทำเอาแฟนคลับเศร้า

ยูโกะ โองาซาวาระ (yuko ogasawara) วัย84ปี ได้เริ่มเข้าสู่วงการAVในวัย81ปี และโควิด-19ทำให้เธอจำใจต้องหยุดงานเป็นครั้งแรกในรอบ4ปีที่

“ฉันไม่ได้ถ่ายหนังใหม่เลยตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงที่แล้ว” เธอกล่าวกับ Shukan Shincho นิตยสารายสัปดาห์สัญชาติญี่ปุ่น

 

ยูโกะ โองาซาวาระ เป็นดาราหนังโป๊ชื่อดังแนว “จูคุโจ” หรือสาวแก่ ได้เริ่มเข้าวงการในวัย 81 ปี “ฉันอยากทำงานต่อไป” เธอกล่าว “บริษัทบอกกับฉันว่าต้องหยุดถ่ายหนังอย่างไม่มีกำหนดเพราะโควิด-19 แต่ฉันเตรียมร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ ให้ถ่ายพรุ่งนี้ก็ยังได้”

 

ชีวิตก่อนผันตัวมาเป็นดาราAVของเธอ ก็เหมือนกับแม่บ้านชาวญี่ปุ่นทั่วไป หลังจากจบชั้นมัธยมต้นในโตเกียว เธอทำงานในบริษัทประกันเดียวกันกับพ่อของเธอ และเธอได้เจอกับสามีที่นั่น

 

สามีของเธอเล่นฟุตบอลให้กับทีมมหาวิทยาลัยเกียวโต พวกเขาแต่งงานกันเมื่อเธออายุ 24 ปีและมีลูกด้วยกัน 3 คน “สามีเป็นคนที่เข้มงวดมาก” เธอกล่าว ตลอดระยะเวลา 35 ปีที่อยู่ด้วยกัน เขาไม่เคยให้เธอออกไปดื่มเลยสักครั้งเดียว “ฉันอยู่อย่างไร้อิสระ” เธอกล่าว หลังจากสามีของเธอเสียชีวิตด้วยวัย 59 ปี เธอก็เริ่มออกไปดื่มเป็นประจำ

 

ในวัย 61 ปี เธอได้เปิด ”บาร์โฮสเตส” ในโตเกียว ลูกค้าสาวคนหนึ่งที่ทำงานเป็นช่างทำผมในวงการAV ได้ชักชวนให้เธอไปเป็นดาราAV หลังจากที่ได้ไปดูสถานที่ถ่ายทำ เธอก็ตอบตกลง เพราะเธอเห็นว่าได้มีอะไรกับ “หนุ่มหล่ออายุน้อย”

 

ปัจจุบันเธอมีหนังแนวจูคุโจออกมากว่า 10 เรื่อง และกำลังจะอายุ 85 ปีในเดือนตุลาคมนี้

“อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่ว่าจะเรื่องโคโรนาไวรัส หรือการทำงานในวงการAV มันก็เหมือนกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง