รีเซต

เปิดใจ-เปิดภารกิจ! พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้การฯคอมมานโดคนใหม่

เปิดใจ-เปิดภารกิจ! พล.ต.ต.ภูมินทร์  พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้การฯคอมมานโดคนใหม่
TNN ช่อง16
1 ตุลาคม 2563 ( 20:51 )
1.1K
เปิดใจ-เปิดภารกิจ! พล.ต.ต.ภูมินทร์  พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้การฯคอมมานโดคนใหม่

วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ณ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ได้มีการกระทำพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ และพิธีมอบธงประจำกองกำกับการ โดยมีพลตำรวจโท ต่อศักดิ์  สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีมอบธงประจำกองกำกับการ ตรวจแถวกองเกียรติยศ และกล่าวให้โอวาทเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ(คอมมานโด) 


พลตำรวจตรีสยาม  บุญสม  ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (อดีตผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ) และพลตำรวจตรีภูมินทร์  พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ ได้เข้าพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ผู้บังคับบัญชาการปฏิบัติการพิเศษ โดยมีข้าราชการตำรวจในสังกัด นำโดยชุดปฏิบัติการพิเศษ (High Level) ตั้งแถวมอบดอกไม้แสดงมุทิตาจิตแด่ พลตำรวจตรี สยาม  บุญสม ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (อดีตผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ) ก่อนเดินทางไปรับมอบตำแหน่งใหม่ จากนั้น พลตำรวจตรี ภูมินทร์  พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ ได้กล่าวรับมอบตำแหน่งและมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งว่า

“กระผมรู้สึกยินดีเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ จริงๆแล้วผมเติบโตจากที่นี่ ดำรงที่นี่ตั้งแต่สารวัตรถึงรองผู้กำกับ เคยอยู่ที่นี่มาแล้ว 7 ปี สมัยยังเป็นกองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ วันนี้ผมรู้สึกได้กลับมาบ้าน ได้กลับมาอยู่ในที่ที่ผมรัก กลับมาอยู่ที่ผมมีความรู้ความสามารถที่จะตอบสนองต่อภารกิจความมุ่งหวังของผม สิ่งที่เรากำลังจะต้องทำต่อไป ต้องพัฒนาต่อไป ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ใครที่มีความรู้ความสามารถ ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้น เรามากอดคอกัน ฝ่าฝันภารกิจ สร้างชื่อเสียงให้แก่หน่วยงาน สร้างความผาสุกให้กับประชาชน สามัคคี คำเดียวที่มันจะผ่านวิกฤติ ผ่านสถานการณ์ต่างๆ ไปได้ ผมขอ ปวารณาตัวว่า ผมไม่ใช่ผู้บังคับบัญชาของท่าน ผมเป็นเพื่อนร่วมงานของท่าน ขอให้ท่านตระหนักตรงนี้ไว้ว่า ผมเป็นพี่ เป็นน้อง เป็นเพื่อน ของท่าน ขอขอบคุณมาก วันนี้ผมเห็นความเข้มแข็งของพวกท่าน ผมชื่นใจมาก วันนี้เราก้าวมาไกลจากวันที่ผมเคยอยู่มามาก ผ่านผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางท่านทำมาดี ขอขอบคุณที่ท่านมาเป็นเกียรติในงานรับมอบตำแหน่งและรับมอบธงในวันนี้”


นอกจากนี้ยังได้มีการสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหน่วยงาน และนิมนต์พระสงฆ์มาเพื่อเจริญพระพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการในหน่วยงานทุกนาย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง