รีเซต

เปิดนาทีระทึก! รถเมล์เบรคแตก ชนรวดกว่า 10 คัน

เปิดนาทีระทึก! รถเมล์เบรคแตก ชนรวดกว่า 10 คัน
TNN ช่อง16
26 กันยายน 2566 ( 10:51 )
107
เปิดนาทีระทึก! รถเมล์เบรคแตก ชนรวดกว่า 10 คัน

วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 07.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณหน้าปากซอยพระรามที่2 ซอยที่4 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย แล้วยังมีรถที่ได้รับความเสียหายอีกจำนวนหลายคัน จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสาน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที




เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยพระรามที่2 ซอยที่ 4 ถนน พระรามที่2 แขวง จอมทอง เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ขาเข้ามุ่งหน้าไปทางแยกบางประแก้ว พบบนถนนทั้ง 4 เลนตรงบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว มีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันอยู่ในสภาพพังยับเยินกองอยู่รวมกัน และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 18 ราย อาสาสมัครจึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและรีบนำกระจายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และบริเวณดังกล่าวต้องปิดการจราจรส่งผลให้มีรถติดสะสมเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ขนาดเครื่องตัดถ่าง พร้อมรถลากจูงเข้ามาทำการแยกซากรถออกจากกันเพื่อเร่งระบายการจราจรอย่างเร่งด่วน





และจากการสอบถาม นาย บุญมี จันทร์พันธ์ อายุ 59 ปี เป็นผู้ขับขี่รถประจำทางสาย 558 แล้วยังเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์ทั้งหมดกล่าวว่า ตนเองออกมาจากป้ายรถประจำทางบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุและขับตรงมาเรื่อยๆพอถึงจุดเกิดเหตุก็พยายามเบรคแล้วแต่เบรคมันหายไปเลย จึงพยายามที่จะหยุดรถแล้วแต่ก็ไม่สามารถที่จะหยุดรถได้ก็เลยชน


และจากการสอบถามจากนาย วิจักษณ์ อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่รถกระบะที่ได้รับความเสียหายกล่าวว่า รถของตนเองถูกชนท้ายเป็นคันแรกแล้วก็ต่อๆกันไปอีกหลายคันโดยรถเมล์คันดังกล่าวพุ่งมาชนท้ายอย่างไม่ทราบสาเหตุ แล้วรถของตนเองก็ขึ้นไปอยู่ข้างบนแล้วจึงไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร 



และจากการตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นว่ารถประจำทางสาย 558 ซึ่งวิ่งตรงมาตามถนนพระรามที่ 2 มุ่งหน้าไปทางแยกบางประแก้วได้พุ่งชนรถกระบะคันสีส้มก่อนที่จะดันไปชนรถคันอื่นๆอีกหลายคันรวมทั้งรถจักรยานยนต์ด้วย จึงส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 18 ราย อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยกระจายกันออกไป 4 แห่ง 




เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้อาสาสมัครช่วยกันนำรถที่เสียหายทั้งหมดเข้าไปตรวจสอบที่ สน.บางมด พร้อมได้เชิญคนขับรถประจำทางคันต้นเหตุไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สน.บางมด แล้วจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง