รีเซต

สาวช่างสัก ผวา ผัวบุกร้านซ้อมต่อหน้าลูก เผยปมเหี้ยม หวั่นย้อนกลับมาอีก

สาวช่างสัก ผวา ผัวบุกร้านซ้อมต่อหน้าลูก เผยปมเหี้ยม หวั่นย้อนกลับมาอีก
ข่าวสด
11 เมษายน 2565 ( 14:12 )
118
สาวช่างสัก ผวา ผัวบุกร้านซ้อมต่อหน้าลูก เผยปมเหี้ยม หวั่นย้อนกลับมาอีก

สาวช่างสัก ผวาหนัก ถูกผัวขี้หึงซ้อมต่อหน้าลูกชาย หวั่น ย้อนกลับมาทำร้ายอีก วอนตำรวจเร่งจับกุม เผย สงสารลูกต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

 

วันที่ 11 เม.ย.2565 น.ส.ศิรินดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เจ้าของร้านสัก และจำหน่ายอุปกรณ์สัก ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน และเล่าเหตุการณ์ที่ถูก นายวิริยวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บต่อหน้าลูกชาย ซึ่งตามร่างกายและบริเวณใบหน้า โดนเฉพาะที่ดวงตายังคงมีร่องรอยบาดเจ็บอยู่ โดยลูกชายคอยร้องหาแม่และเรียกแม่ขอกอดตลอดเวลา

 

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ที่ถูกสามีทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา สามีเข้าทำร้ายร่างกายชกต่อยจนล้มแล้วยังใช้เท้ากระทืบซ้ำอีกหลายครั้งต่อหน้าลูกชายที่ร้องไม่ให้พ่อทำร้ายแม่ โดยมีพนักงานของร้านเข้ากันช่วยห้ามปราม และขอร้องไม่ให้ทำรายร่างกาย ซึ่งเป็นภาพที่สะเทือนใจต่อผู้พบเห็น

สาวช่างสัก ผวาหนัก ถูกผัวขี้หึงซ้อมต่อหน้าลูกชาย หวั่น ย้อนกลับมาทำร้ายอีก วอนตำรวจเร่งจับกุม

 

น.ส.ศิรินดา กล่าว่า สามีเป็นช่างสักเหมือนกัน เป็นขี้หึง และมักจะมีปัญหามีปากเสียงกันเวลาที่มีลูกค้าเป็นผู้ชายมาที่ร้าน วันเกิดเหตุมีลูกค้าผู้ชายเข้ามาซื้อสินค้า ไม่มีเหตุการณ์อะไร แต่พอลูกค้ากลับไป สามีของตนได้แชทไปต่อว่าและด่าลูกค้าผู้ชาย และลูกค้าได้ส่งแชทที่ถูกสามีของตนไปด่าต่อว่ามาให้ดู จึงไปพูดกับสามีและบอกว่าถ้าทำกันแบบนี้ทำมาหากินไม่ได้

 

น.ส.ศิรินดา กล่าวต่อว่า จากนั้น มีปากเสียงกันแล้วเกิดเหตุการณ์ตามคลิป จนตนบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ศีรษะ ตา ร่างกายฟกช้ำ ก่อนหน้านี้อยู่กินด้วยกันมา 9 ปี ไม่เคยมีพฤติกรรมหึงหวงทำร้ายร่างกาย จะมีแค่มีปากเสียงกัน มาระยะหลังเริ่มมีปากเสียงกันหนักมากขึ้นและทำร้ายร่างกาย ทำลายข้าวของในร้านเพราะความหึงหวง จนเคยเลิกรากันไปแล้วกลับมาคนคืนดี เพราะลูกร้องไห้ และขอร้องให้คืนดีกันกับสามี

 

 

น.ส.ศิรินดา กล่าวอีกว่า จนครั้งล่าสุดมาถูกทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูก จนลูกชายช็อกไป รู้สึกสงสารลูกมากที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ ระยะหลังสามีเหมือนมีอาการทางจิต บางครั้งเดินพูดคนเดียว จู่ ๆ ก็หัวเราะ ยิ้ม บางครั้งก็ด่าคนในร้านขึ้นมา ถ้ามีผู้ชายเข้ามาที่ร้าน จะถามว่ามานัดกันไปเจอที่ไหนอีก ลูกค้าก็งง เชื่อว่าน่าจะมีอาการทางจิต เคยจับล็อกคอตนแล้วทำท่าจะปาดคอ หลังเกิดเหตุได้เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน พร้อมกับตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานแล้ว

 

น.ส.ศิรินดา กล่าวว่า ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา สามีของตนมาที่ร้านอีก โดยมาขอคืนดีแต่ตนเองปฏิเสธที่จะออกไปพบ และไม่รับสายโทรศัพท์ ซึ่งสามียังได้เอากุญแจรถของตนพร้อมกับคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้านไปด้วย ตนเกรงว่าสามีจะกลับมาทำร้ายออีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี และนำตัวไปบำบัดอาการทางจิต ยอมรับว่าสามีของตนเสพยาเสพติดเป็นประจำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง