รีเซต

กระสุนเกลื่อนถนน! คนร้ายถล่มยิง ชายนิรนาม กว่า 40นัดดับหน้าธกส.

กระสุนเกลื่อนถนน! คนร้ายถล่มยิง ชายนิรนาม กว่า 40นัดดับหน้าธกส.
ข่าวสด
29 กรกฎาคม 2563 ( 07:30 )
229
กระสุนเกลื่อนถนน! คนร้ายถล่มยิง ชายนิรนาม กว่า 40นัดดับหน้าธกส.

สุดโหด คนร้ายไม่ทราบจำนวนถล่มยิง ชายนิรนาม กว่า 40 นัด เสียชีวิตหน้าธนาคาร ธกส. กลางเมืองพัทลุง ตำรวจเร่งสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ

 

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 29 ก.ค. ร.ต.อ.ประเสริฐ ด้วงเอียด ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณถนนหน้าธนาคาร ธกส. สาขาท่ามิหรำ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อนามสกุล อายุประมาณ 30 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ และยังสวมหมวกแก๊ปและหน้ากากอนามัย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม. เข้าที่บริเวณลำตัว 7 นัด ช่วงต้นขาข้างขวา 3 นัด บริเวณใบหน้า 2 นัด แขนด้านซ้าย 1 นัด แขนขวาอีก 2 นัด และยังมีบริเวณไหล่ขวามีร่องรอยยิงซ้ำอีก 2 นัด

 

คนร้ายไม่ทราบจำนวนถล่มยิง ชายนิรนาม กว่า 40 นัด เสียชีวิตหน้าธนาคาร ธกส. กลางเมืองพัทลุง

 

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบหลักฐานใด ๆ นอกจากนี้ บนถนนในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนกระจัดกระจายอยู่กว่า 40 นัด และยังพบรองเท้าแตะอีก 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ปลอกกระสุนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบประจักษ์พยานถึงลักษณะการก่อเหตุของคนร้าย ก่อนขยายผลว่าผู้ตายเป็นใครและปมการฆ่ากันตายมาจากเรื่องใดต่อไป

 

เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานที่พบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง