รีเซต

อีกไม่นานเกินรอ !! Smart TV ของซัมซุงเริ่มรองรับ AI ของ Google Assistant แล้ว

อีกไม่นานเกินรอ !! Smart TV ของซัมซุงเริ่มรองรับ AI ของ Google Assistant แล้ว
TNN ช่อง16
23 พฤศจิกายน 2563 ( 12:07 )
1.9K
อีกไม่นานเกินรอ !! Smart TV ของซัมซุงเริ่มรองรับ AI ของ Google Assistant แล้ว

Smart TV ในปัจจุบัน มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ เช่นแพลตฟอร์มดูหนังดูการ์ตูน HBO, LINE TV, หรือ Netflix แต่ถ้าเป็นการใช้งานทั่ว ๆ ไปหน่อย คนส่วนใหญ่ก็มักจะซื้อ Smart TV มาใช้สำหรับเปิด Youtube เพื่อที่ใช้เป็นช่องทางเลือกเพิ่มเติมจากรายการทีวีต่าง ๆ ที่มีอยู่บนแต่ละแพลตฟอร์ม หรือบนช่องทีวีเก่า ๆ ในปัจจุบัน


แต่ถ้าหากใครยังไม่มี Smart TV เป็นของตนเอง และกำลังมีแผนจะซื้อมาวางที่บ้าน แบรนด์ซัมซุงถือเป็นตัวเลือกที่น่าจับตามองในขณะนี้ เพราะ Smart TV รุ่นปี 2020 ของซัมซุงจะมาพร้อมกับการรองรับผู้ช่วย AI อย่าง Google Assistant ทำให้เราสามารถสั่งการด้วยเสียง เพื่อให้ Google Assistant ทำการสั่งทีวีต่าง ๆ ให้เราได้ง่ายขึ้น (หรือเชื่อมกับอุปกรณ์ Smart Device ของซัมซุง หรือ Google อื่น ๆ ได้) โดยก่อนหน้านี้ Smart TV ของซัมซุง ได้มีการรองรับ AI ผู้ช่วยอย่าง Bixby และ Amazon Alexa เอาไว้อยู่แล้ว ซึ่งผู้ใช้งานอย่างเราสามารถเลือกได้ว่าอยากจะใช้งานผู้ช่วยคนไหนอย่างอิสระ

Google Assistant จะอยู่บน Smart TV 4K, 8K QLED, Crystal UHD, The Frame, The Serif, The Sero, The Terrace รุ่นปี 2020 ทุกรุ่น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศอย่าง สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี สเปน บราซิล อินเดีย และเกาหลีใต้ ส่วนประเทศอื่น ๆ จะตามมาในภายหลัง


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา Samsung Strengthens Its Smart TV Voice Capabilities – Samsung Global Newsroom

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง