รีเซต

สองสาวขับเก๋งกลับจากซื้อกับข้าว ถูก จยย.ตัดหน้า หักหลบจนเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า

สองสาวขับเก๋งกลับจากซื้อกับข้าว ถูก จยย.ตัดหน้า หักหลบจนเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า
77ข่าวเด็ด
18 เมษายน 2563 ( 12:33 )
52
สองสาวขับเก๋งกลับจากซื้อกับข้าว ถูก จยย.ตัดหน้า หักหลบจนเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า

ปทุมธานี สองสาวขับเก๋งกลับจากซื้อกับข้าว ถูก จยย.ตัดหน้า หักหลบจนเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าหวิดตกคลอง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ริมคลอง เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านภัสสร 12 ถนนเลียบคลองสาม หมู่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพบัวเพชรเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทา หมายเลขทะเบียน ญน 4814 กทม. เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่ริมคลองซึ่งเป็นโพรงต้นไผ่ โดยรอบที่เกิดเหตุพบต้นไม้หักโค่น กันชนรถและล้อรถหลุดกระเด็นอยู่ริมไหล่ทาง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวปรางทิพย์ โสภา อายุ 21 ปี และนางสาวกัลยา เหนือผุยผาย อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและลำตัว เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลบางประกอก 2

ส่วนในที่เกิดเหตุมีผู้เป็นพ่อของนางสาวกัลยาฯ เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ลูกสาวและเพื่อนขับรถไปซื้อของและกับข้าวเพื่อมาทำอาหารช่วงเย็นนี้ที่ห้างใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งกำลังเดินทางกลับบ้าน อีกประมาณ 1 กม.ก็จะถึงบ้านแล้ว ลูกสาวโทรศัพท์ไปแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ บอกว่ามีรถจยย.ขับพุ่งมาตัดหน้าทำให้หักหลบจนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางแล้วเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง โชคดีที่รถไม่ตกลงไปในคลองเพราะติดโพรงต้นไผ่ที่อยู่ริมคลองพอดี จึงทำให้ตัวรถไปติดคาอยู่กับต้นไผ่ ไม่เช่นนั้นคงได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้หรืออาจถึงชีวิตได้เนื่องจากน้ำในคลองสามมีความลึก

ด้านเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิฯ ได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ประกันของรถยนต์คันที่เกิดเหตุให้มาตรวจสอบบันทึกภาพที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ยกรถออกไปไว้ที่สถานตำรวจ ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ขับขี่อย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง