รีเซต

สลด หนุ่ม 28 ขี่จยย.ชนแบริเออร์ หน้าทิ่มน้ำท่วมขังเสียชีวิต

สลด หนุ่ม 28 ขี่จยย.ชนแบริเออร์ หน้าทิ่มน้ำท่วมขังเสียชีวิต
มติชน
2 สิงหาคม 2565 ( 14:55 )
92
สลด หนุ่ม 28 ขี่จยย.ชนแบริเออร์ หน้าทิ่มน้ำท่วมขังเสียชีวิต

เมื่อเวลา 5.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม ร.ต.อ.ถาวร แสงใส รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนจอมพล.ป ทางหลวงหมายเลข 3056 มุ่งหน้าไปสี่แยกไฟแดงอุทัย ใกล้ทางเข้า-ออกด้านหลังชุมชนสินทิวาธานี หมู่ที่ 2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

 

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย นอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่ในแอ่งน้ำขังอยู่บนถนนที่กำลังมีการก่อสร้างขยายถนน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต พร้อมประสานกู้ชีพโรงพยาบาลอุทัยสนับสนุน ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตต่อมาในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายพรสวรรค์ แจ่มสว่าง อายุ 28 ปี ชาว ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กร 6224 พระนครศรีอยุธยา ด้านขวามีรอยครูดพังเสียหาย ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบหมวกกันน็อกสีดำเต็มใบตกอยู่ ที่แนวแบริเออร์กลางถนนช่วงแบ่งทางเบี่ยงขึ้นสะพานข้ามสี่แยกอุทัย-บางปะอิน แบริเออร์ มีรอยเฉี่ยวชนและเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ตกอยู่

 

สอบถาม นายปัญญา ชูมะณี เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำที่เกิดเหตุ มาตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บนอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่ในแอ่งน้ำขังริมถนน จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาทำ CPR พอรถกู้ชีพมาถึงก็ยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว

 

ทั้งนี้บริเวณดังกล่าว ถนนอยู่ในช่วงก่อสร้าง ขยายผิวการจราจร และไม่มีไฟทาง หรือสัญญาณแสงส่องสว่าง มืดมาก อุบัติเหตุบ่อยครั้ง ถนนก็ยังเป็นทางขรุขระ เวลามีฝนตกลงมาก็จะมีน้ำท่วมขัง ถ้าใครใช้เส้นทางควรใช้ความระมัดระวัง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานติดต่อญาติ ทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังขับรถจักรยานยนต์จะไปทำงาน แต่คาดว่าถนนมืดและขับขี่มาด้วยความเร็วอาจไม่ทันระวัง ชนกับแบริเออร์จนร่างกระเด็น หน้าคว่ำไปในแอ่งน้ำ ประกอบกับได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารรถช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้ขาดอากาศหายใจ

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี พร้อมกับให้ญาติรับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง