รีเซต

ผกก. ตชด.21 จ.สุรินทร์ ทุ่มสุดตัว จัดแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

ผกก. ตชด.21 จ.สุรินทร์ ทุ่มสุดตัว จัดแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน
มติชน
14 กันยายน 2563 ( 12:30 )
193
ผกก. ตชด.21 จ.สุรินทร์ ทุ่มสุดตัว จัดแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

พันตำรวจเอก ปรัชญ์ สุนทรพิมล ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 อ.เมือง จ.สุรินทร์ นำทีมทุ่มสุดตัว จัดหนัก จัดเต็ม เพื่อน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ให้พร้อมแข็งแรงทั้งกายและใจ ได้รับเสียงชื่นชมยินดีจากทุกฝ่าย

 

กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 อ.เมือง จว.สุรินทร์ จัดการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในสังกัด มีนักกีฬานักเรียนร่วมแข่งขัน 415 คน โดยการแข่งขันจัดขึ้น ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ระหว่างวันที่ 11 – 13 กันยายน 2563 พันตำรวจเอก ปรัชญ์ สุนทรพิมล ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 กล่าวว่า การแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เป็นการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ครั้งที่ 9 เป็นความร่วมมือระหว่างกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กับสำนักการกีฬากรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้รู้จักออกกำลังกาย รักการเล่นกีฬา อันเป็นการวางรากฐานให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัย มีสุขภาพจิตที่ดี มีอารมณ์ที่มั่นคง สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างเหมาะสม โดยการจัดกีฬาในครั้งนี้ ประกอบด้วยกีฬา 6 ประเภท ได้แก่ กรีฑา ฟุตบอล 7 คน วอลเลย์บอล เซปักตระกร้อ เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน

 

 

พลตำรวจตรี สุภัทร ม่วงสมัย ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 2 เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ในวันที่ 11 กันยายน 2563 ได้กล่าวชื่นชมและแสดงความยินดีกับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ที่สามารถจัดเตรียมความพร้อมได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ในพื้นที่ให้การสนับสนุนร่วมมือร่วมใจกัน

 

 

พันตำรวจเอก ปรัชญ์ สุนทรพิมล ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัลให้กับนักเรียนที่ชนะการแข่งขัน กล่าวให้กำลังใจและขอบคุณคณะกรรมการ ทีมงานทุกคน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ต่างร่วมแรงร่วมใจกัน จัดงานครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และประสบความสำเร็จอย่างดี และเรื่องเซอร์ไพรส์ที่จัดหนักจัดเต็มของพันตำรวจเอก ปรัชญ์ สุนทรพิมลและทีมงาน เพื่อน้อง ๆ ในวันสุดท้ายของการปิดการแข่งขัน เด็ก ๆ ต่างส่งเสียงแสดงออกด้วยความยินดีและประหลาดใจ เมื่อเห็นขบวนรถที่วิ่งเข้ามาในสนาม ประกอบด้วยอาหารพิเศษที่มาแจกจ่ายให้กับน้อง ๆ ทุกคน แบบกินอิ่ม ขนกลับบ้าน ประกอบด้วย ไก่ทอดเคเอฟซี ( KFC) , พิซซ่า (The Pizza Company) , แฮมเบอร์เกอร์ (MaDonald), มันฝรั่งทอด, น้ำส้มเกล็ดหิมะ โดยน้อง ๆ ทุกคนได้อาหารทุกประเภท กินไม่หมดใส่ถุงกลับบ้าน เป็นรางวัลพิเศษ เป็นประสบการณ์ที่เด็กทุกคนต่างยินดีและมีความสุขกันทั่วหน้า .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง