รีเซต

"สมคิด" ส่งทีมเก็บของออกจากทำเนียบ ขอเวลาเคลียร์ 1 สัปดาห์

"สมคิด" ส่งทีมเก็บของออกจากทำเนียบ ขอเวลาเคลียร์ 1 สัปดาห์
TNN ช่อง16
18 กรกฎาคม 2563 ( 19:54 )
122
"สมคิด" ส่งทีมเก็บของออกจากทำเนียบ ขอเวลาเคลียร์ 1 สัปดาห์

วันนี้ (18 ก.ค.63) ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา รถ 6 ล้อของบริษัทรับจ้างขนของพร้อมเจ้าหน้าที่ และบุคคลใกล้ชิดของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้เข้ามายังตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อขนของและเอกสารต่างๆ ภายในห้องทำงายของนายสมคิด ภายหลังที่ยื่นขอลาออกจากตำแหน่ง โดยข้าวของส่วนใหญ่เป็นเฟอร์นิเจอร์และของใช้ส่วนตัวของนายสมคิด รวมถึงเอกสารต่างๆ  

ขณะที่ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ก็ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อทยอยเก็บข้าวของเครื่องใช้ โดยส่วนใหญ่เป็นหนังสือและต้นไม้ เพื่อนำกลับไปดูแลต่อที่บ้าน ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง

นอกจากนี้ มีรายงานว่า ทีมงานของนายสมคิดและนายกอบศักดิ์ ได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่าขอเวลาเก็บของและเคลียร์ห้องภายใน 1 สัปดาห์ เพื่อส่งคืนในสภาพเดิม เนื่องจากมีเอกสารจำนวนมาก 

ทั้งนี้ นายสมคิดได้เข้ามาปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี รวมระยะเวลา 5 ปี  ขณะที่นายกอบศักดิ์ ได้เข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล ในรอบนี้ รวมเป็นระยะเวลา 11 เดือน ก่อนที่กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นายสมคิดได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นรองนายกรัฐมนตรี พร้อมกับทีมเศรษฐกิจของตัวเอง ประกอบด้วยนายอุตตม สาวนายน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี  

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง