รีเซต

ทำใจไม่ได้อดีตภรรยามีชู้ พูดจาไร้เยื่อใย คว้าน้ำกรดสาด ลูก 3 ขวบถูกลูกหลง ขอสังคมอย่าทำตาม

ทำใจไม่ได้อดีตภรรยามีชู้ พูดจาไร้เยื่อใย คว้าน้ำกรดสาด ลูก 3 ขวบถูกลูกหลง ขอสังคมอย่าทำตาม
มติชน
13 กันยายน 2565 ( 14:20 )
60
ทำใจไม่ได้อดีตภรรยามีชู้ พูดจาไร้เยื่อใย คว้าน้ำกรดสาด ลูก 3 ขวบถูกลูกหลง ขอสังคมอย่าทำตาม

เมื่อวันที่ 13 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายสมประสงค์ นาดอน อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่อดีตภรรยา น.ส.ธนธรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง กทม. ผู้บาดเจ็บได้วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือในร้านเสริมสวย ล่าสุดนายสมประสงค์เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา หลังหลบหนีไปที่บ้านแม่ใน จ.นครราชสีมา

 

นายสมประสงค์ ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า รู้จักกับภรรยาเมื่อประมาณ 7 ปีก่อนที่ จ.ภูเก็ต ตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ฝ่ายหญิงทำงานร้านเสริมสวย ตอนนั้นฝ่ายหญิงมีลูกติดมาด้วย 1 คน และตนได้อยู่กินกับฝ่ายหญิงจนมีลูกด้วยกันอีก 3 คน ต่อมาพวกตนได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ทราบว่าฝ่ายหญิงไปมีคนอื่น และมีลูกกับชายคนอื่นอีก 1 คน พร้อมกับพยายามขอเลิกกับตน ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปขอคืนดีกับฝ่ายหญิง

 

“ผมทำใจไม่ได้หลังจับได้ว่าเขามีชู้ แอบไปๆ มาๆ หากันบ่อยๆ แต่ผมก็ยังมีความผูกพัน เพราะมีลูกด้วยกันถึง 3 คน จึงตามง้อโดยพาลูกไปหาด้วย แต่เขาก็ไม่กลับมาคืนดี ตอนไปเคลียร์เขาบอกแค่ให้ไปอย่างเดียว ทำให้โมโหถึงขีดสุด จึงบันดาลโทสะเอาน้ำกรดไปสาดใส่ หวังระบายความโกรธ แต่ลูกอายุ 3 ขวบที่ไปด้วยก็โดนลูกหลงไปด้วย

 

“ผมเตรียมน้ำกรดไว้อยู่แล้ว คิดอยู่หลายวันว่าจะทำหรือไม่ทำดี ถ้าเขาพูดให้กำลังใจ ให้เราอยู่ต่อโดยไม่มีเขาก็จะไม่ทำ แต่เขาพูดตัดขาด ไม่เหลือเยื่อใย และเห็นเขามีชู้เลยรับไม่ได้ ทำใจไม่ได้ รู้สึกเสียใจภายหลังและสงสารลูก

 

“เขาไม่พูดถึงเรื่องการเลี้ยงดูลูกเลย เงินเขาก็ไม่เคยส่งให้ลูก แต่สิ่งที่ทำลงไปผมก็ใจร้อนด้วย ไม่อยากให้สังคมนำไปทำแบบผม ถ้าทำไปผลมันก็จะออกมาเป็นแบบนี้ ตอนรับโทษก็จะฝากลูกไว้ให้พ่อแม่เลี้ยงไปก่อน หลังจากจากพ้นโทษแล้วจะขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เมื่อพลาดไปแล้วก็ต้องยอมรับผลที่ทำ และจะไม่กลับไปหาผู้หญิงคนนี้อีกแล้ว ต้องการให้มันจบๆ ไป จะได้ไม่ต้องมาทรมานชีวิตอีก” ผู้ก่อเหตุระบุ

 

ด้าน นางมาลี สรสิทธิ์ อายุ 50 ปี แม่ของนายสมประสงค์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่ภรรยาของลูกชายคลอดลูกมาได้ 3 เดือน เขาก็นำลูกมาให้เลี้ยงตั้งแต่คนแรก จึงบอกเขาไปว่าอย่าไปมีเยอะ เนื่องจากฐานะที่บ้านยากจน แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ มีลูกมาเรื่อยๆ แล้วนำเด็กมาให้เลี้ยงตลอด จึงย้ายมาอยู่ที่ จ.นครราชสีมา มีแต่ปู่ซึ่งทำอาชีพเก็บของเก่าขาย และเป็นคนหาเลี้ยงเด็กตั้งแต่เกิดมา

 

นางมาลีกล่าวว่า คนเป็นแม่ไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกมาให้สักบาท เพิ่งมาส่งให้แค่เดือนที่ผ่านมา 1,500 บาท จนเมื่อวันที่ 20 ส.ค. เขาก็ไม่ได้ส่งเงินมาให้อีก ลูกชายจึงมาบอกว่าเขามีผู้ชายใหม่แล้ว และจะขอเลิก หลังจากนั้นก็ลงมารับลูกชายวัย 3 ขวบของเขาไป เพราะคิดว่าฝ่ายหญิงจะกลับมา แต่อยู่ด้วยกันได้ไม่กี่วันก็เป็นเหมือนเดิม ลูกชายตนทำใจเลิกไม่ได้ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ

 

นางมาลีกล่าวอีกว่า ตอนได้ยินข่าวลูกชายไปทำร้ายฝ่ายหญิงก็ตกใจมากว่าจะมีใครช่วยดูแลเด็กทั้ง 5 คนหรือไม่ เนื่องจากปู่ทำงานคนเดียว เป็นแค่ลูกจ้างเขา คอยรับซื้อของเก่า ถ้าเราเลี้ยงไม่ไหวก็อยากส่งให้มูลนิธิเด็กดูแลแทน และได้ปรึกษากับปู่ว่าให้ลูกชายมอบตัวดีกว่า โทษหนักจะได้เป็นเบา ถ้าหนีโทษก็จะยิ่งหนักกว่าเดิม และถ้ารับโทษออกมาแล้วก็ค่อยมาอยู่กับลูก เริ่มต้นชีวิตใหม่ก็ยังไม่สาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง