รีเซต

ไทย สมายล์ กรุ๊ป ขยายจุดจำหน่ายบัตร HOP Card ผ่านออนไลน์ครบวงจร

ไทย สมายล์ กรุ๊ป ขยายจุดจำหน่ายบัตร HOP Card ผ่านออนไลน์ครบวงจร
TNN ช่อง16
6 กันยายน 2566 ( 15:24 )
95
ไทย สมายล์ กรุ๊ป ขยายจุดจำหน่ายบัตร HOP Card ผ่านออนไลน์ครบวงจร

กรุงเทพฯ วันที่ 05 กันยายน 2566 - จากกรณีที่กลุ่มบริษัท ไทย สมายล์ กรุ๊ป ได้เพิ่มช่องทางการชำระค่าโดยสารด้วย HOP Card เพื่อเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับผู้โดยสาร พร้อมออกโปรโมชั่น เดลิ แมกซ์ แฟร์ (Daily max fare) บริการเหมาจ่ายค่าโดยสารไม่เกิน 40 บาทต่อวัน โดยไม่จำกัดสาย ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว สำหรับใช้ในการเดินทางในโครงข่ายรถหรือเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้าของไทย สมายล์ กรุ๊ป ด้วยการเหมาจ่ายค่าโดยสารสุดคุ้มไม่เกิน 50 บาทต่อวัน ซึ่งจะเดินทางได้ทั้งรถ-เรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า แบบไม่จำกัดสาย ไม่จำกัดจำนวนเที่ยวต่อวันภายใต้โครงข่ายการเดินทางของไทย สมายล์ กรุ๊ป

 

โดยโปรโมชั่นดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก จนเกิดความต้องการซื้อบัตร HOP Card แต่จุดจำหน่ายบัตรอาจยังไม่ครอบคลุมมากเพียงพอ ซึ่งทางบริษัทได้รับทราบถึงเรื่องดังกล่าว ไทย สมายล์ กรุ๊ป จึงได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย HOP Card เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง ได้แก่ Shopee “Thai smile group” / Facebook “ไทยสมายล์บัส” “ไทยสมายล์โบ้ท” และ LINE Official Account “THAISMILEBUS” รวมถึงผ่านพนักงานเก็บค่าโดยสาร (บัสโฮสเตส) ดังเดิม ในราคา 60 บาท (มูลค่าเงินสดในบัตร 40 บาท) 

 

ทั้งนี้ ทางกลุ่มบริษัทไทยสมายล์บัส ยืนยันว่าจะพัฒนาบริการต่างๆ ให้ตอบสนองกับผู้บริโภค และสอดรับกับนโยบายของกระทรวงคมนาคม ที่มีเป้าหมายลดค่าใช้จ่าย เพิ่มความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร-ปริมณฑลให้ดีที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง