รีเซต

ชี้เป้าแหล่งสั่งซื้อออนไลน์ ‘ลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์’ ตามรอยลิซ่า อยู่ไกลก็อร่อยได้

ชี้เป้าแหล่งสั่งซื้อออนไลน์ ‘ลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์’ ตามรอยลิซ่า อยู่ไกลก็อร่อยได้
TNN ช่อง16
14 กันยายน 2564 ( 13:18 )
346
ชี้เป้าแหล่งสั่งซื้อออนไลน์ ‘ลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์’ ตามรอยลิซ่า อยู่ไกลก็อร่อยได้

ภาพจาก IG @lalalalisa_m และ Facebook : ลูกชิ้นหมูทองดีบุรีรัมย์


นับว่าเป็นกระแสที่มาแรงจริงๆ สำหรับ  ‘ลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์’ หลัง หลังจากที่  ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า นักร้องสายเลือดไทยและหนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการขูงวูดดี้ว่า เมื่อกลับมาเมืองไทยแล้วอยากมาทานลูกชิ้นยืนกินที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ เพราะ “ที่เกาหลีไม่มีเลย มันเด็ดตรงที่น้ำจิ้มบุรีรัมย์เจ้านั้นมันเด็ดมากๆ หาไม่ได้”  ส่งผลใฟ้พ่อค้า แม่ค้า ลูกชิ้นยืนกิน ที่หลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ขายดิบขายดีกันอีกครั้งหลังจากที่ซบเซาจากพิษโควิด-19 มานาน

สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในจังหวัดบุรีรัมย์แต่อยากตามรอยลิซ่า ลิ้มรสความอร่อยแบบที่นักร้องดังระดับโลกออกปากชม สามารถสั่งออนไลน์ มาทอดกิน ฟินๆอยู่กับบ้านโดยไม่ต้องไปถึงจังหวัดบุรีรัมย์ TNN  ได้รวบรวมช่องทางการสั่งซื้อมาให้แล้ว ดังนี้

1.เพจ ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์-ร้านป้านาง สถานีรถไฟบุรีรัมย์

นับเป็น 1 ในร้านในตำนานของเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเจ้าของร้านนอกจากจะเปิดขายที่สถานีรถไฟแล้ว ร้านป้านางยังเปิดขายออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก ทางร้านจะมีลูกชิ้นแบบแพ็คซีลสูญญากาศอย่างดี  ชุดเล็ก 60 บาท 400 กรัม ชุดใหญ่ 100 บาท 700 กรัม ทุกชุดจะแถมน้ำจิ้ม โดยจะมีลูกชิ้นหมูบุรีรัมย์ทำเอง,ฮอตด็อกแดง  และมีลูกชิ้นเนื้อ สามารถสั่งได้ที่ ไอดีไลน์แม่ค้า 0995107389  และเบอร์โทรศัพท์ก็เบอร์เดียวกัน หรือที่ เพจลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์-ร้านป้านาง สถานีรถไฟบุรีรัมย์


2. เอสเคขายส่งลูกชิ้นหมูบุรีรัมย์

เอสเคขายส่งลูกชิ้นหมูบุรีรัมย์ เป็นร้านขายลูกชิ้นออนไลน์เจ้าแรกในบุรีรัมย์ โดยจะเป็นการขายส่ง และ มีลูกชิ้นหลายชนิดให้เลือกไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นหมูตีเอง ฮอทดอก ปลาระเบิด เอ็นหมู-เอ็นเนื้อ บีลักกี้ ไส้กรอกสโมคกี้ ปูอัด และอื่นๆอีกมากมาย และที่ขาดไม่ได้ น้ำจิ้มรสเด็ด มะขามเปียกและพริกเผาสูตรบุรีรัมย์ โดยผู้ที่สนใจสามารถ สนใจสอบถามรายเอีนดเพิ่มเติมได้ ที่เบอร์  064-354-5655 หรือ ติดต่อไปที่เพจ  เอสเคขายส่งลูกชิ้นหมูบุรีรัมย์


3.แชมป์ลูกชิ้นยืนกินกรุงเทพกรีฑา

สำหรับชาวกรุงอยากลิ้มลองความอร่อยของลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์แท้ๆ ไม่ต้องไปไกลถึงบุรีรัมย์ สามารถสั่งได้ที่ แชมป์ลูกชิ้นยืนกินกรุงเทพกรีฑา ซึ่งทางร้านมีสาขาต้นตำรับที่บุรีรัมย์ ดังนั้นรับประกันได้ว่าได้รสชาติแบบดั้งเดิมแน่นอน 100% ซึ่งวิธีการสั่งสามารถสั่งแอปพลิเคชั่นได้ด้วย! สั่งปุ๊บได้กินปั๊บไม่ต้องทอดเอง โดยมีช่องทางการสั่งดังนี้

Lineman: https://wongn.ai/aosk

Robinhood: https://static.robinhood.in.th/app_link.html?URI=robinhoodth://merchantlanding/id/39069

Grabfood: https://bit.ly/3k5pagW

หรือเพจเฟซบุ๊ก  แชมป์ลูกชิ้นยืนกินกรุงเทพกรีฑา 


4.ลูกชิ้นหมูทองดี เจ้าแรกบุรีรัมย์

ลูกชิ้นหมูทองดี เจ้าแรกบุรีรัมย์เป็นร้านที่ขายมานานกว่า 50 ปี ซึ่ง ใช้วัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี ใช้เนื้อหมูไม่ติดมัน ทำให้ลูกชิ้นเด้ง อร่อย พร้อมน้ำจิ้มสูตรโบราณรสเด็ด(มะขามเปียก) ผ่านการเคี่ยวให้เหนียวโดยไม่ใส่แป้ง ทำให้เก็บได้นานยิ่งขึ้น สามารถนำไป ทอด, ปิ้ง, ลวก, อบหรือยำฯ ได้ตามต้องการ

สำหรับคนที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ผ่านแอปพลิเคชั่น shopee  ตามลิงค์ดังนี้ https://shopee.co.th/thongdeeporkball?categoryId=100629&itemId=2319997159

หรือ Line : @TD2511 Facebook : ลูกชิ้นหมูทองดีบุรีรัมย์


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง