รีเซต

การ์มินจัด “GARMIN INSTINCT DAY”กับแอคทิวิตี้เต็มสตรีม ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมปลดปล่อยตัวตนแบบไร้ขีดจำกัด

การ์มินจัด “GARMIN INSTINCT DAY”กับแอคทิวิตี้เต็มสตรีม ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมปลดปล่อยตัวตนแบบไร้ขีดจำกัด
TNN ช่อง16
5 เมษายน 2565 ( 16:19 )
103
การ์มินจัด “GARMIN INSTINCT DAY”กับแอคทิวิตี้เต็มสตรีม ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมปลดปล่อยตัวตนแบบไร้ขีดจำกัด

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก จัดงานเปิดตัว “INSTINCT 2 ซีรีย์” จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กับงาน “GARMIN INSTINCT DAY” ชวนเหล่ายังเจนฯ ร่วมปลดปล่อยตัวตนแบบไร้ขีดจำกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TRUST YOUR INSTINCT” อลังการไปกับแอคทิวิตี้สุดล้ำ อาทิ “INSTINCTKER PHOTO BOOTH” ร่วมโพสท่าถ่ายภาพฉีกทุกกฎเกณฑ์กับครั้งแรกของการนำแทรมโพลีนมาไว้ในโฟโต้บูธ “BASKETBALL ARCADE MACHINE” ขยับร่างกายกระตุ้นฮาร์ทบีทกับกิจกรรมชู้ทบาสเก็ตบอล “LONGBOARD DANCING FASHION SHOW” ที่รวมเอาเหล่าสเกตบอร์ดอินฟลูฯ สายแฟมาไว้ในงานเดียว 

พร้อมพบกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมงาน เหล่ายังเจนฯ ยังได้มีโอกาสร่วมสัมผัสเรื่องราว TRUST YOUR INSTINCT ในหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีการเผยโฉม INSTINCT 2 ซีรีย์หลากหลายสไตล์ในสภาวะการใช้งานที่แตกต่างกัน ถ่ายทอดความโดดเด่นตามแบบฉบับ BOLD & RUGGED แข็งแกร่ง และทนทานให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นเป็นครั้งแรก!

นางสาวหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “เราต่อยอดวิธีคิดนอกกรอบในการสนับสนุนให้เหล่ายังเจนฯ เริ่มก้าวข้ามขีดจำกัด พร้อมใช้ชีวิตภายใต้สัญชาตญาณในแบบของตัวเอง โดยตั้งต้นจาก TRUST YOUR INSTINCT คอนเซ็ปต์สำคัญของ INSTINCT 2 ซีรีย์ และถ่ายทอดออกมาเป็นงาน GARMIN INSTINCT DAY ที่ได้ควบรวมกิจกรรมสุดสนุกติดเทรนด์เอาไว้ด้วยกันมากมาย พร้อมเผยโฉม GARMIN INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ GARMIN INSTINCT 2 ขนาดหน้าปัด 45 มม.และ GARMIN INSTINCT 2S ขนาดหน้าปัด 40 มม. พร้อมด้วย 18 ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่พร้อมตอบโจทย์ตัวตนเพียงหนึ่งเดียวของผู้สวมใส่ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อนำอุตสาหกรรมจีพีเอสสมาร์ทวอทช์อย่างไม่หยุดยั้ง”

ภายในงาน พบกับตู้ถ่ายรูป Instinctker Photo Booth ครั้งแรกของโฟโต้บูธที่นำแทรมโปลีนมาไว้ข้างในตู้ให้คุณได้ครีเอทท่าทางสุดสร้างสรรค์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสนุกโดยแชร์รูปบน Instagram พร้อมแคปชั่นแชร์ประสบการณ์หรือโมเม้นต์ของคุณที่สะท้อนถึง “การเชื่อในสัญชาตญาณตัวเอง” อีกหนึ่งกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้ร่วมถ่ายทอดตัวตนในแบบของตนเอง

และเพื่อให้เหล่ายังเจนฯ (Young Gen) กล้าที่จะเชื่อในสัญชาติญาณของตัวเองอย่างไม่มีถูกมีผิด การ์มินยังได้จัด แอคทิวิตี้ให้ออกมาสัมผัสกิจกรรมเอาท์ดอร์และเคลื่อนไหวร่างกายกับ Basketball Arcade Machine กิจกรรมแข่งขันชู้ทบาสเก็ตบอล ที่ใครสามารถทำแต้มได้สูงสุดจะได้รับสมาร์ทวอทช์ Garmin Instinct 2 โดยมีรางวัลรวมถึง 3 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 46,000 บาท 

อีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษภายในงานได้แก่ Longboard Dancing Fashion Show ที่เนรมิตลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์ให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ที่รวมตัวคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในแฟชั่นและกิจกรรมเอาท์ดอร์ มาแสดงโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในงาน Garmin Instinct Day เท่านั้น โดยกิจกรรมนี้ได้ผสมผสานเทคนิคฟรีสไตล์ลองบอร์ด ลีลาการเต้น และการควบรวมเอาแฟชั่นรวมถึงวัฒนธรรมการแต่งกายสุดครีเอทมาไว้รวมกันได้อย่างลงตัว จุดประกายแรงบันดาลใจเหล่า Young gen ให้กล้าออกแสดงความเป็นตัวตนที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์ได้แบบไร้ขีดจำกัด 

การ์มินยังได้รังสรรค์พื้นที่จัดแสดงสมาร์ทวอทช์การ์มินรุ่น INSTINCT 2 ซีรีย์ ที่เผยรูปแบบการใช้งานที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ โดยย่อส่วนสิ่งแวดล้อมที่ผู้สวมใส่จะได้เผชิญมาอยู่ในพื้นที่ขนาดย่อมที่เปรียบเสมือนเป็นการจำลองการใช้งานบนพื้นดินที่เป็นดรายแลนด์ (dryland) แสดงให้เห็นถึงความคงทน แข็งแรง ทนต่อฝุ่น ดิน ทราย ลม ความร้อน รวมถึงนวัตกรรมโซลาร์เทค ที่เพิ่มให้อายุแบตเตอรี่ใช้งานได้ไม่จำกัด (Unlimited)  และพื้นที่ที่จำลองการใช้งานในพื้นที่น้ำหรือเว็ทแลนด์ (wetland) เผยให้เห็นถึงศักยภาพการใช้งานในน้ำ และแสดงให้เห็นถึงความคมชัดของหน้าจอในทุกสถานการณ์ ตอกย้ำงานดีไซน์เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ทั้งยังมีความโดดเด่นตามแบบฉบับ BOLD & RUGGED แข็งแกร่ง จัดจ้าน สะท้อนตัวตนที่ชัดเจนและแตกต่างเป็นหนึ่งเดียว พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ บนมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 GARMIN INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ดีไซน์เด่นใน 2 ขนาด ได้แก่ INSTINCT 2 ขนาดหน้าปัด 45 มม. และ INSTINCT 2S ขนาดหน้าปัด 40 มม. มีให้เลือกกว่า 18 สไตล์ ราคาขายเริ่มต้นที่ 11,990 บาท สามารถพบกับ GARMIN INSTINCT 2 ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3wPGvS0 หรือที่ Instagram Garmin Thailand และ Facebook Garmin Thailand

###

การ์มินใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบในผลิตภัณฑ์ พิถีพิถันเพื่อชีวิตสุดแอ็กทีฟของคุณ โดยการ์มินได้ปฏิวัติวงการสุขภาพและมุ่งมั่นพัฒนาอุปกรณ์สวมใส่และเครื่องมือวัดต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้คนทั่วไปและนักกีฬามีชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้น การ์มินเชื่อว่าทุกวันเป็นโอกาสในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ดีกว่าเมื่อวาน 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมศูนย์ข่าวของการ์มิน หรือติดตามเราได้ที่ 

-เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand

-อินสตาแกรม Garmin Thailand

-YouTube ช่อง Garmin Thailand

เกี่ยวกับ การ์มิน

การ์มินก่อตั้งขึ้นในปี 2532 โดย แกรี่ เบอร์เรลล์ (Gary Burrell) และ ดร.มิน คาโอ (Dr. Min Kao) นับตั้งแต่เครื่องนำทางเครื่องแรก การ์มินได้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีสูงอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ในด้านการบิน ยานยนต์ การเดินเรือ กีฬาและออกกำลังกาย (ฟิตเนส) และกิจกรรมกลางแจ้ง ในตลาดโลก การ์มินเป็นตัวเลือกแรกสำหรับผู้ชอบความท้าทาย นักกีฬา และผู้ที่ชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาและผ่านการทดสอบในสภาพแวดล้อมที่สุดขั้วเพื่อรักษาคุณภาพสูงสุด การ์มินไม่ได้เป็นเพียงผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ไฮเทคเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมทางที่เชื่อถือได้ที่สุดในชีวิตประจำวันอีกด้วย ด้วยความมุ่งมั่นในการสำรวจและความหลงใหลในกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภท การ์มินจึงมองหาความก้าวหน้าในประสิทธิภาพและการออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ด้วยนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การ์มินสามารถผลิตอุปกรณ์อัจฉริยะที่มีความแม่นยำและความปลอดภัยสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่แอ็กทีฟทุกคน

ปัจจุบัน การ์มินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐแคนซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา มีสำนักงานทั่วโลกกว่า 80 แห่ง พร้อมพนักงานกว่า 16,000 ราย และมีสำนักงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 21 แห่ง พร้อมพนักงานกว่า 7,600 ราย โดยภูมิภาคนี้ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์การ์มินในไต้หวัน และเป็นฐานการผลิตที่สำคัญระดับโลกอีกด้วย การเลือกทำตลาดในประเทศไทยคราวนี้ถือเป็นยุทธศาสตร์ครั้งสำคัญของการ์มิน ที่เลือกเจาะกลุ่มผู้บริโภคในประเทศที่ติดอันดับขนาดเศรษฐกิจใหญ่ของอาเซียน และมีอัตราการเติบโตของตลาดอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมความ แข็งแกร่งของแบรนด์การ์มินในระดับภูมิภาค

การ์มิน ดำเนินกิจการใน 5 ประเภทธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง 

-ธุรกิจการบิน มอบโซลูชันแบบบูรณาการให้กับบริษัทผลิตอากาศยาน เจ้าของอากาศยาน และผู้ดำเนินธุรกิจดำเนินการบิน รวมถึงหน่วยงานรัฐบาลและลูกค้าในภาคการป้องกันทางอากาศ 

-ธุรกิจยานยนต์ นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อาทิ อุปกรณ์นำทางด้วย GPS  ส่วนบุคคล หรือการรับผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์และกล้องตามความต้องการ 

-ธุรกิจการเดินทะเล ผลิตและนำเสนออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับการเดินทะเล เชิงพาณิชย์และสันทนาการ อาทิ อุปกรณ์หาปลา เครื่องแผนที่เดินเรือ ซาวเดอร์ เครื่องเรดาร์ และระบบช่วยการเดินเรืออัตโนมัติ

-ธุรกิจฟิตเนส รวมถึงการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบเพื่อติดตามผลกิจกรรมการออกกำลังกาย และการติดตามสุขภาพประจำวัน อาทิ นาฬิกาวิ่งอัจฉริยะ นาฬิกามัลติสปอร์ต ไมล์จักรยาน พาวเวอร์มิเตอร์ และอุปกรณ์ติดตามสุขภาพ 

-ธุรกิจกิจกรรมกลางแจ้ง นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งอุปกรณ์พกพากลางแจ้ง นาฬิกาสำหรับกลางแจ้ง อุปกรณ์กอล์ฟ นาฬิกาสำหรับหน่วยงานความมั่นคง และอุปกรณ์ล่าสัตว์



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง