รีเซต

ไปเที่ยวกัน! "ห้วยตึงเฒ่า" เปิดรับนทท.แบบ New Normal

ไปเที่ยวกัน! "ห้วยตึงเฒ่า" เปิดรับนทท.แบบ New Normal
TNN ช่อง16
11 ตุลาคม 2563 ( 14:16 )
807
ไปเที่ยวกัน! "ห้วยตึงเฒ่า" เปิดรับนทท.แบบ New Normal

วันนี้( 11 ต.ค.63) พ.อ.สุปกรณ์ เรือนสติ ผู้จัดการสำนักงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมนักท่องเที่ยวนับพันคน เจ้าหน้าที่ พักงาน และผู้ประกอบการร้านค้าภายใน อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า ร่วมเปิดการท่องเที่ยวห้วยตึงเฒ่าอย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดผ้าคลุมหุ่นฟางข้าวคิงคองยักษ์ตัวพ่อ หลังจากมีการเปลี่ยนฟงข้าวใหม่สีเหลืองทองสวยงาม เพื่อต้อนรับเข้าสู่ฤดูการท่องเที่ยว หรือ ไฮซีซั่นของจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้เปลี่ยนฟางข้าวใหม่ เพิ่มมิติให้มีกล้ามเนื้อ สีสันเพิ่มขึ้น


โดยเฉพาะครอบครัวหุ่นฟางข้าวคิงคองยักษ์ ตัวแม่จะมีแก้มหน้าตาสวยงาม ตัวลูกมีกล้ามเนื้ออ้วนขึ้นเช่นเดียวกับตัวพ่อที่หน้าตาดูดุดัน บึกบึนมากขึ้น ทำให้มีความสวยงามทำให้หลายคนที่เดินทางมาได้เช็คอินเซลฟี่ ขึ้นไปหัวในที่มีการนำป้าย We Love Huay Tueng Thao สาวนค่าเข้าเที่ยวชใ ซื้อตั๋วผ่านเข้ามาคนละ 20 บาท ยกเว้นเด็กต่ำกว่า 130 ซม. ผู้สูงอายุ 60 ปี  พระสงค์ สามเณร ผู้พิการ ผู้สวมชุดเข้ามาปั่นจักรยาน เดินและวิ่ง เข้าฟรี ไม่เก็บค่ายานพหนะทุกชนิด 

อย่างไรก็ตามเป็นการท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่ หรือ NewNormal  ต้องผ่านการตรวจวัดไข้ก่อนเข้า สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่าง ซึ่งนักท่องเที่ยวได้ให้ความร่วมมือปฎิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด มีช่วงที่ถ่ายภาพเซลฟี่ จะถอดหน้ากากออกเพื่อได้ภาพสวยงามบางคนก้ถ่ายทั้งสองแบบให้รู้ว่ามาท่องเที่ยวในช่วงโควิด-19 










เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง