รีเซต

แซงคิวตอนส่งพัสดุไปรษณีย์ โดนทักไม่พอใจ ขับรถเฉี่ยวท้ายจยย.-แลกหมัดกันนัว

แซงคิวตอนส่งพัสดุไปรษณีย์ โดนทักไม่พอใจ ขับรถเฉี่ยวท้ายจยย.-แลกหมัดกันนัว
มติชน
10 มิถุนายน 2563 ( 13:57 )
298
1
แซงคิวตอนส่งพัสดุไปรษณีย์ โดนทักไม่พอใจ ขับรถเฉี่ยวท้ายจยย.-แลกหมัดกันนัว

ลุงหัวร้อนแซงคิวโดนทักไม่พอใจ ขับรถเฉี่ยวท้าย-จยย.ลงมาชกต่อยหน้าไปรษณีย์นนทบุรี

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2563 นายแต๋ง วีรานุวัฒ อายุ 44 ปี (ผู้เสียหาย) เล่าว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มาส่งพัสดุที่ไปรษณีย์ สาขานนทบุรี ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ในขณะที่ตนไปกดบัตรคิวนั้น ตู้บัตรคิวเสีย และมีประชาชนขึ้นไปส่งพัสดุ ก็เยอะพอสมควร ต่างคนก็ต่างยืนเข้าแถวรอคิว ต่อมามีชายอายุประมาณ 50 กว่าปี ได้เดินเข้ามาแล้วมาแซงคิวกับคนที่ยืนเข้าแถวอยู่พร้อมกับตน ในขณะนั้นจึงได้เอามือไปแตะชายคนดังกล่าวพร้อมบอกให้คุณลุงไปต่อแถวเพราะตอนนี้ลุงแซงคิวคนอื่นอยู่ ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจในคำพูดของตน ซึ่งต่อมาต่างคนต่างแยกย้ายส่งของตามคิว แต่ชายคนดังกล่าวพยายามเดินเข้าหาตนตอนส่งของหน้าเคาน์เตอร์ ซึ่งไม่ได้คิดอะไร

 

พอส่งพัสดุเสร็จลงมาเพื่อกลับบ้าน ขณะที่ขี่รถ จยย. ลุงคนดังกล่าวได้ขับรถเก๋งพุ่งเข้ามาชนท้ายรถ จยย.ของตน ขณะนั้นก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เปิดประตูรถลงมาชกเข้าที่ใบหน้าของตน เมื่อตั้งตัวได้จึงได้ชกสวนกับไปเช่นเดียวกัน มีหนุ่มเมสเซนเจอร์เข้ามาห้ามเอาไว้ ทำให้ตาของตนด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บ มีรอยขีดข่วน และเขียวช้ำ ต่อมาตนได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.รัตนาธิเบศร์ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเจรจาแยกย้านกันไป

 

นายแต๋งกล่าวว่า อยากให้ทางไปรษณีย์ซ่อมตู้กดบัตรคิวให้เสร็จเร็วๆ เพราะประชาชนใช้บริการเยอะมาก พอตู้เสียประชาชนก็ไปยืนเข้าแถวกันเอง บางทีต่างคนต่างก็ไม่รู้อาจเกิดเรื่องกระทบกระทั่งกันขึ้นแบบนี้ได้อีก และฝากไปยังคนในสังคมขอให้มีระเบียบ ใจเย็นๆ เคารพสิทธิของสังคมกันด้วย หนักนิด เบาหน่อยให้อภัยกันดีกว่า อย่าใจร้อนจนเกินไป พร้อมขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ด้วย ที่เข้าระงับเหตุได้ทันเวลาพอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง