รีเซต

ล็อกอีก 2 โจ๋ อยู่ในคืนก่อน ‘น้องดาว’ ดับปริศนา โดนอ่วม 2 ข้อหาหนัก

ล็อกอีก 2 โจ๋ อยู่ในคืนก่อน ‘น้องดาว’ ดับปริศนา โดนอ่วม 2 ข้อหาหนัก
ข่าวสด
27 มิถุนายน 2563 ( 16:58 )
202
ล็อกอีก 2 โจ๋ อยู่ในคืนก่อน ‘น้องดาว’ ดับปริศนา โดนอ่วม 2 ข้อหาหนัก

 

ศาลกาญจนบุรีอนุมัติหมายจับ อีก 2 โจ๋ อยู่ในคืนก่อน ‘น้องดาว’ ดับปริศนา ตร.แจ้งอ่วม 2 ข้อหาหนัก ร่วมกันพรากผู้เยาว์ เค้นสอบก่อนหิ้วฝากขัง

 

จากกรณีน้องดาวนักเรียนสาววัย 18 ปี เสียชีวิตในบ้านของเพื่อนชายคนสนิท ในพื้นที่ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สภาพมีเลือดไหลออกปากและจมูก เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ญาติติดใจการเสียชีวิต ว่าถูกเกิดจากถูกมอมยาหรือล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ เจ้าหน้าที่ค้นจุดเกิดเหตุพบยาเสียสาว ผลชันสูตรศพก็พบยาชนิดนี้เช่นกัน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายพงษ์พัฒน์ นักเพียร เพื่อนชายคนสนิทของน้องดาว พร้อมดำเนินคดี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และมียาเสพติดไว้ในความครอบครอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 27 มิ.ย. ศาลจังหวัดกาญจนบุรี อนุมัติหมายจับ เพื่อนของนายพัฒน์ อีก 2 คน คือ 1.นายภาคิน จันทร์เยี่ยม หรือ เต๋า อายุ 21 ปี และ 2.นายณัฐพงษ์ หรือ ธีร์ อายุ 18 ปี ในข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร โดยที่ผู้เยาว์เต็มใจไปด้วย และข้อหา ร่วมกันพาผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร โดยที่ผู้เยาว์เต็มใจไปด้วย

 

ซึ่งหลังจากศาลอนุมัติหมายจับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าม่วง ควบคุมตัวนายธีร์และนายเต๋า เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทั้ง 2 คนยังปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆกับสื่อมวลชน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเข้าไปในห้องสืบสวนทันที

 

อ่านข่าว รวบแล้วหนุ่มคนสนิทน้องดาว ดับปริศนา หลังค้นบ้านเจอยาเสียสาว ยังปิดปากเงียบ!

อ่านข่าว พ่อทำตามความต้องการ"น้องดาว"สมัยมีชีวิต แม่คิดถึงลูกสาวทำใจไม่ได้หนีไปอยู่บ้านญาติ

ขณะที่ในส่วนของนายพงษ์พัฒน์ หรือนายพัฒน์ ที่ถูกจับกุมตัวมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา นั้น ขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังสภ.ท่าม่วง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว ขณะที่เมื่อญาติไปยื่นประกันที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ศาลก็มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวเช่นเดียวกัน ทำให้ทั้ง 3 คนยังคงจะต้องถูกคุมขังอยู่ที่ห้องขัง สภ.ท่าม่วงต่อไป จนกว่าจะนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีในวันจันทร์อีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง