รีเซต

ทนายษิทรา-ทนายรณรงค์ รุดให้กำลังใจแฟนคลับ "แตงโม นิดา"

ทนายษิทรา-ทนายรณรงค์ รุดให้กำลังใจแฟนคลับ "แตงโม นิดา"
TNN ช่อง16
13 มีนาคม 2565 ( 15:28 )
218
ทนายษิทรา-ทนายรณรงค์ รุดให้กำลังใจแฟนคลับ "แตงโม นิดา"

ข่าววันนี้ (13 มี.ค.65) ที่สภ.เมืองนนทบุรี มีกลุ่มแฟนคลับ "แตงโมต้องไม่ตายฟรี" ราว 5-6 คน ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มแฟนคลับ เข้ายื่นเอกสารให้กับทางพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 15 นาทีก่อนเดินลงมาจากโรงพัก

 

ต่อมาเวลา 12.00 น. กลุ่มแฟนคลับราว 30-40 คน ทยอยเดินทางมารวมตัวกันที่ศาลาท่าน้ำนนทบุรี โดยมีการใช้สีเขียนข้อความลงบนป้ายผ้า "ทวงความยุติธรรม" และแจกริบบิ้นสีขาวให้ผู้ที่มาร่วมรวมตัวกันทุกคน ผูกที่ข้อมือเพื่อสื่อความหมายในการไว้อาลัยให้กับดาราสาว แตงโม นิดา ผู้ล่วงลับ

 

โดยต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 มี.ค. ที่สภ.เมืองนนทบุรี  กลุ่มแฟนคลับตั้งแถวเดินออกจากบริเวณท่าน้ำนนทบุรี เดินเข้ามายังหน้าโรงพักพร้อมชูป้ายข้อความต่างๆ ในการสื่อถึงการทวงคืนความยุติธรรมให้กับแตงโม ที่ผ่านมามีหลายๆคนวิเคราะห์แล้ว มันเป็นไปไม่ได้ที่ดาราสาวจะปัสสาวะแล้วตกเรือ กลุ่มแฟนคลับจึงออกมาเคลื่อนไหวเป็นเชิงสัญลักษณ์ให้รับรู้ว่าความยุติธรรมต้องมีและต้องเกิดขึ้น ไม่ต้องการเห็นความไม่เป็นธรรมในสังคม ไม่ใช้เฉพาะแค่คดีของแตงโมเพียงคดีเดียว ร่วมทั้งในคดีอื่นๆด้วย

 

 

เวลา 13.30 น.นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมด้วยนายรณรงค์ แก้วเพชร  และทนายรัชพล ศิริสาคร เดินทางมาให้กำลังใจกลุ่มแฟนคลับที่รวมตัวกันเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับแตงโม

 

นายษิทรา เปิดเผยว่าวันนี้ตนเดินทางมาพร้อมกับทนายรณรงค์ แก้วเพชร และทนายรัชพลศิริสาคร เพื่อมาขอบคุณน้องๆทุกคนที่มาแสดงพลังด้วยใจในเรื่องคดีของน้องแตงโม ทั้งที่น้องๆแค่ต้องการให้สังคมดีขึ้นไม่อยากให้มีเงื่อนงำในเรื่องนี้ โดยเมื่อวานนี้ทางคุณแม่น้องแตงโมได้ประกาศบนเวทีว่าจะเลื่อนการเผาศพน้องแตงโม ออกไปอย่างไม่มีกำหนดเพื่อให้แพทย์ได้ทำการผ่าชัณสูตรศพใหม่อีกครั้ง 

 

 

หลังจากนี้พวกเราก็ต้องมาคอยดูกันว่าผลการชัณสูตรศพจะออกมาเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องคุณหมอพรทิพย์จะมาร่วมผ่าชัณสูตรศพนั้นคงเป็นไปไม่ได้ แต่จะออกมาเป็นได้แค่ที่ปรึกษาเท่านั้น ซึ่งความรู้ความสามารถของท่านจะเป็นประโยชน์กับคดีและสังคมเป็นอย่างมาก ส่วนตนออกมาครั้งนี้เพื่ออยากจะสร้างความจริงในเรื่องนี้ให้ปรากฎ อยากให้มองว่าตนไม่ใช่ทนายความก็ได้ 

 

ส่วนเรื่องที่แม่ยกโทษให้ตนเมื่อวานนี้เพราะตนไปร่วมงานศพน้องแตงโมและได้เจอกับคุณแม่ ซึ่งตนก็ได้ยกมือไหว้คุณแม่ก็รับไหว้ กระทั่งพี่ เอ ศุภชัย เดินมาจูงมือตนไปหาคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่ายกโทษให้ตนแล้ว 100 เปอร์เซนต์  หลังจากนี้พวกตนพร้อมด้วยทนายความอีกหลายๆท่านที่ติดต่อเข้ามาหาตนเพื่อขอเข้ามาร่วมทำคดีนี้ด้วยให้ความ

 

 

ภาพจาก ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง