รีเซต

แม่ช็อกซ้ำ! ลูกขโมยATM กดเงิน3แสน โปรยตลาด-ซื้อของแจกชาวบ้าน

แม่ช็อกซ้ำ! ลูกขโมยATM กดเงิน3แสน โปรยตลาด-ซื้อของแจกชาวบ้าน
ข่าวสด
10 พฤษภาคม 2565 ( 11:01 )
33
แม่ช็อกซ้ำ! ลูกขโมยATM กดเงิน3แสน โปรยตลาด-ซื้อของแจกชาวบ้าน

แม่วัย 70 ปี ช็อกซ้ำ ลูกชายวัย 39 ปี ขโมยเอทีเอ็ม อีกใบ ไปกดเงินกว่า 3 แสนบาท โปรยกลางตลาด-ซื้อของแจกชาวบ้าน วอน คืนเงินด้วย มีภาพวงจรปิด

 

จากกรณี นายวุฒิศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ก่อเหตุขโมยบัตรเอทีเอ็ม ของ นางสมหวัง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี ชาวต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นแม่ของตนเอง แล้วแอบไปกดเงิน 109,000 บาท จากนั้น ได้เอาไปโปรยกลางถนนหน้าตลาดสดเทศบาลสตึก เมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ นางสมหวังแจ้งความกับ พ.ต.ท.นิธิวัฒน์ คำนนท์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก เพื่อให้ช่วยติดตามเงินสดที่หายไปและอยากได้เงินที่คนเก็บไปกลับคืนมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ค.2565 นางสมหวัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสมุดบัญชีธนาคาร พบว่าบัญชีธนาคารกรุงไทย ถูกกดเงินไป 109,000 บาท คือ เงินที่นายวุฒิศักดิ์เอาไปโปรย แต่มาพบว่าบัญชีเงินฝากธนาคาร ธกส.หายไปอีก 200,000 บาท ซึ่งตอนนี้เหลือเงินในบัญชี 200,000 บาท ทั้งนี้ จากการสอบถามนายวุฒิศักดิ์สารภาพว่า เอาเอทีเอ็มไปกดเงินของแม่จริง จำนวนเงิน 200,000 บาท หลังจากนั้น ก็เอาไปซื้อข้าวของต่าง ๆ แจกชาวบ้านจนเงินเกลี้ยง

 

แม่วัย 70 ปี ช็อกซ้ำ ลูกชายวัย 39 ปี ขโมยเอทีเอ็ม ไปกดเงินกว่า 3 แสนบาท โปรยกลางตลาด-ซื้อของแจกชาวบ้าน

 

นางสมหวัง กล่าวต่อว่า ตนไม่รู้จะทำอย่างไรอีก ส่วนหนึ่งก็สงสารลูก ถึงแม้จะเก็บมาเลี้ยง แต่ก็รัก อยากให้มีคนเอาลูกไปอบรมสั่งสอน เพราะถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ ตนเชื่อว่า บ้านก็จะขาย เอาไปขายแจกชาวบ้านอีก ถ้าตนเสียชีวิตลง

 

 

ด้าน พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธานี ผกก.สภ.สตึก กล่าวว่า ตอนนี้ให้เจ้าหน้าที่ไปประชาสัมพันธ์กับพ่อค้าแม่ค้าที่เก็บเงินได้เอามาคืน เพราะยังไม่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด หากถึงเวลาถ้าเจ้าของเงินยืนยันจะดำเนินคดี ก็จำเป็นต้องตรวจสอบแล้วแจ้งเอาผิดตามกฎหมายได้ ซึ่งล่าสุดมีคนเอาเงินมาคืนรวมแล้ว 2,900 บาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง