รีเซต

UREKAได้งานกปภ.มูลค่าพันล้าน

UREKAได้งานกปภ.มูลค่าพันล้าน
TNN ช่อง16
26 มิถุนายน 2563 ( 17:25 )
93
1
UREKAได้งานกปภ.มูลค่าพันล้าน

นายลิศพัทธ์ ใคร่ครวญ กรรมการ บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) หรือ UREKA เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา บริษัท กิจการร่วมค้า ยูเรก้า ยูยู จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ UREKA ได้ลงนามในสัญญาโครงการขายน้ำประปาให้กับการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จำนวน 2 โครงการ มูลค่ารวม 1.04 พันล้านบาท ประกอบด้วย โครงการ ณ สถานีจ่ายน้ำพานทอง มูลค่า 520.34 ล้านบาท และโครงการ ณ สถานีจ่ายน้ำหนองกะขะ มูลค่า 521.22 ล้านบาท ระยะเวลาสัญญาประมาณ 10 ปี

โดยโปรเจคใหม่ที่ได้รับ คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายน้ำให้กับกปภ. ได้ภายในสิ้นเดือนกันยายน 2563 ผลักดันผลการเนินงานของบริษัทฯเติบโต จากการที่มีรายได้ประจำ (Recurring Income) ที่แน่นอน 

ทำให้บริษัทเตรียมรับรู้รายได้จากโครงการ ณ สถานีจ่ายน้ำพิมพา การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางคล้า ในเดือนสิงหาคม 2563 ส่วนโครงการ ณ สถานีจ่ายน้ำพานทอง และณ สถานีจ่ายน้ำหนองกะขะ จะทยอยรับรู้รายได้ภายในไตรมาส 4/63 ให้อัตราผลตอบแทนจากการลงทุน (IRR) มากกว่า 10% ต่อปี อายุสัญญา 10 ปี ผลักดันให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้

ทั้งนี้ บริษัท ยังคงมองหาโอกาสในการขยายการลงทุนโครงการน้ำประปาอย่างต่อเนื่อง หากสามารถหาแหล่งน้ำได้ และอัตราผลตอบแทนจากการลงทุน อยู่ในระดับที่น่าพอใจ บริษัทก็พร้อมที่จะเข้าร่วมประมูลงาน 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง