รีเซต

รทสช. เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 400 เขต พร้อม “พล.อ.ประยุทธ์” เบอร์ 1 แคนดิเดตนายกฯ

รทสช. เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 400 เขต พร้อม “พล.อ.ประยุทธ์” เบอร์ 1 แคนดิเดตนายกฯ
TNN ช่อง16
25 มีนาคม 2566 ( 19:06 )
101
รทสช. เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 400 เขต พร้อม “พล.อ.ประยุทธ์” เบอร์ 1 แคนดิเดตนายกฯ

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดตัวผู้สมัคร .ทั้ง 400 เขต ทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอันดับ 1 คือ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา และอันดับ 2 คือ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นอกจากว่าที่ผู้สมัคร .แล้วยังมีผู้สนับสนุนของแต่ละพื้นที่ได้เดินทางมาพร้อมถือป้ายไฟ ป้ายเชียร์ก่อนทยอยทางเข้าพื้นที่จัดงาน ซึ่งส่วนใหญ่สวมเสื้อยืดของพรรค รทสช.

พล..ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณสมาชิกพรรค หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค โดยถามว่า มีใครขัดข้องหรือไม่ ที่พรรคเสนอตนเป็นนายกรัฐมนตรี โดยทุกคนอาจมองเห็นว่าตนเป็นผู้ที่มีประสบการณ์มากพอสมควร และระบุว่า ไม่ได้รู้สึกโดดเดี่ยว เปรียบว่าที่ผู้สมัครคือพระเอก ซึ่งพระเอกก็จะเป็นผู้ชนะเสมอ และขอบคุณ ว่าที่ผู้สมัครที่ตัดสินใจมาอยู่ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ยอมรับว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาพบกับสมาชิก พร้อมย้ำที่จะขับเคลื่อนคนทุกกลุ่ม ทุกวัย ไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน

และประกาศว่า ว่าที่ผู้สมัคร .ทั้ง 400 คนของพรรคจะดูแลคนไทยทั้ง 70 ล้านคน ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายขอบคุณพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งทางพรรคพร้อมที่จะก้าวข้ามความขัดแย้ง โดยจะไม่โจมตีหรือให้ร้ายใครจะทำงานการเมืองของพรรคให้ประชาชนเข้าใจ โดยชี้ความสุขของคนไทยคือกำไรของประเทศชาติ และรัฐบาลก็ต้องเป็นประชาชนทุกคน ที่ อาคาร 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี(เมื่อวันที่ 25 มี..66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์














ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง