รีเซต

แม่ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังลูกชายวัย 15 ถูกยิงดับ คนร้ายยังลอยนวล

แม่ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังลูกชายวัย 15 ถูกยิงดับ คนร้ายยังลอยนวล
มติชน
13 สิงหาคม 2565 ( 17:26 )
71
แม่ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังลูกชายวัย 15 ถูกยิงดับ คนร้ายยังลอยนวล

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 13 สิงหาคม นางสาวชุลีพร เพ็งพงษ์ อายุ 31 ปี ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพลูกชาย นายธีรภัทร เหลาทุม หรือบีม อายุ 15 ปี หลังถูกมือปืนยิงเสียชีวิต บนถนน วงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 บนสะพานข้ามคลองบางเตยมุ่งหน้าบางปะอิน หมู่ที่ 1 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

 

 

นางสาวชุลีพร กล่าวว่า ปัจจุบันน้องบีมอาศัยอยู่กับตายาย ไม่ได้เรียน และติดเพื่อนมาก เมื่อ 2-3 เดือนก่อน จึงได้ย้ายไปอาศัยกับเพื่อนชื่อเก่ง ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างซ่อมเฟอร์นิเจอร์ที่ ต.คลองหก นานๆ จะกลับบ้านซักครั้ง ตอนเกิดเหตุจึงไม่ทราบว่าลูกชายไปไหน

 

 

“ลูกชายรักเพื่อนมาก และไม่ค่อยบอกว่ามีเรื่อง มีปัญหากับใคร และตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับตำรวจ แต่อยากให้ตามตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษตามกฎหมายให้ได้ ซึ่งอยากรู้ว่าทำไมถึงทำกับลูกได้ขนาดนี้ ถ้าเด็กก้าวร้าว ตบได้ ตีได้ ตักเตือนได้ ทำไมต้องใช้ความรุนแรงถึงต้องมายิงกัน เอาถึงชีวิต สมัยนี้อาวุธปืนหาง่ายมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว” นางสาวชุลีพร กล่าว

 

ด้าน พ.ต.ท.พีรพัสส์ ชูช่วย รองผกก.สส.สภ.คูบางหลวง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ตั้งแต่จุดที่คนร้ายเจอกับกลุ่มผู้ตายและตามเส้นทางที่ขับผ่าน เพื่อนำมาใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย รวมทั้งตรวจสอบทางเทคนิคของตำรวจหลังพบว่า มีการท้าทายกันผ่านทางโซเชียลมีเดีย กระทั่งมีการก่อเหตุยิงกันเกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง