รีเซต

เปิดภาพนาทีตำรวจล่อซื้อไอซ์จาก ”สน สามสกุล” นักค้ายาเสพติดหาดใหญ่ ส่งยาต่อหน้าตร.ที่แอบซุ่มอยู่

เปิดภาพนาทีตำรวจล่อซื้อไอซ์จาก ”สน สามสกุล” นักค้ายาเสพติดหาดใหญ่ ส่งยาต่อหน้าตร.ที่แอบซุ่มอยู่
มติชน
30 พฤศจิกายน 2564 ( 16:14 )
30
เปิดภาพนาทีตำรวจล่อซื้อไอซ์จาก ”สน สามสกุล” นักค้ายาเสพติดหาดใหญ่ ส่งยาต่อหน้าตร.ที่แอบซุ่มอยู่

 

เปิดภาพนาทีตำรวจล่อซื้อไอซ์จาก ”สน สามสกุล” นักค้ายาเสพติดหาดใหญ่ นำยามาส่งให้สายลับต่อหน้าต่อตาตำรวจที่ซุ่มอยู่ในรถและถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนตามไปรวบตัวได้ถึงบ้านและพบไอซ์ซุกซ่อนอยู่ใต้ฝ้าเพดาน แม่ชราได้แต่มองลูกชายพูดไม่ออก สารภาพเสพไอซ์มา10 ปี หันมาค้าใบกระท่อม 5 ปี ก่อนถูกกฏหมายขายไม่ออกจึงหันมาขายไอซ์แทน

 

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.64 ภาพเหตุการณ์ขณะพ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯหัวหน้าชุด และร.ต.อ.พิชเยศ ชูเมือง รอง สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของสภ.หาดใหญ่ วางแผนส่งสายล่อซื้อยาเสพติด จาก นายนิรุตติ์ อำดวง อายุ 41 ปี “สน สามสกุล” นักค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่

 

ให้สายลับติดต่อล่อซื้อไอซ์ 30 กรัม ราคา10,000 บาทผ่านทางเฟสบุคชื่อว่า” สน สามสกุล “ โดยโอนเงินผ่านธนาคาร และนัดส่งมอบของกันภายในซอยสามสกุล หมู่2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่

 

รายงานข่าวว่าสายลับได้ขับขี่รถจักรยานยนต์(สีเหลือง)ไปรับของ ส่วน “สน สมสกุล”ได้ขับรถจักรยานยนต์(สีชมพู)นำไอซ์มาส่งให้สายลับต่อหน้าต่อตาตำรวจที่ซุ่มรออยู่ในรถและถ่ายคลิปขณะส่งไอซ์อย่างชัดเจนซึ่งใส่ไว้ในกล่องขนม

 

เมื่อของกลางชัดเจนจึงบุกเข้าตรวจค้นและจับกุม”สน สามสกุล”ที่บ้านเลขที่ 60/4 ซอยสามสกุล ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดนับส่งยา ที่แรกปฏิเสธแต่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจนจึงยอมรับสารภาพ

ยอมบอกที่ซ่อนไอซ์อีกบางส่วน ซึ่งซุกซ่อนไว้อยู่บนฝ้าเพดานบริเวณประตูทางเข้าห้องนอนชั้นสอง 20 กรัม พร้อมเครื่องชั่งดิจิทัล

 

จากการสอบสวน ”สน สามสกุล” บอกว่าเสพยาไอซ์มานานประมาณ 10 ปี เพิ่งเสพเมื่อช่วงเที่ยง และช่วง 5 ปีก่อน เคยขายใบกระท่อมแต่เมื่อใบกระท่อมถูกกฏหมายจึงขายยาก จึงหันมาขายไอซ์ได้ประมาณ 1เดือน รับยามาจากนายบ่าว สั่งมาครั้งละ 100 กรัม ซึ่งจะมีคนนำมาวางไว้ตามจุดนัดหมายและไปเก็บมาขาย

 

ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดี3ข้อหาทั้งจำหน่ายยาเสพติด ,เสพยาเสพติด,และขับขี่รถในขณะมีสารเสพติดอยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมายขณะเข้าตรวจค้นและจับกุมมีแม่ชราอยู่ในบ้านด้วยซึ่งแทบพูดไม่ออกและยอมรับชะตากรรมของลูกชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง