รีเซต

ทรูวิชั่นส์​-ตร.ปอศ.จับมือเดินหน้าปราบปรามการละเมิดลิขสิทธิ์

ทรูวิชั่นส์​-ตร.ปอศ.จับมือเดินหน้าปราบปรามการละเมิดลิขสิทธิ์
TNN ช่อง16
22 สิงหาคม 2565 ( 08:57 )
69
ทรูวิชั่นส์​-ตร.ปอศ.จับมือเดินหน้าปราบปรามการละเมิดลิขสิทธิ์




ตัวแทนจากบริษัททรูวิชั่นส์ กรุ๊ป พร้อมด้วยชุดคณะผู้บริหารจาก English Premier League เข้าพบ พลตำรวจตรีพุฒิเดช บุญกระพือ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ เพื่อขอบคุณที่ตำรวจ ปอศ.ให้การสนับสนุน ในการปราบปรามการละเมิดลิขสิทธิ์ ร่วมกับทรูวิชั่นส์ มาอย่างต่อเนื่องยาวนานมากกว่า 10 ปี และโดยเฉพาะฤดูกาลถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เปิดฤดูกาลไปแล้ว ทรูวิชั่นส์ ในฐานะผู้ถือครองลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดเพียงรายเดียวในประเทศไทย จึงถือโอกาสหารือแนวทางเพื่อเดินหน้าปราบปรามผู้ลักลอบละเมิดลิขสิทธิ์ให้เข้มข้นมากขึ้น ซึ่งจากข้อมูลพบว่าการลักลอบละเมิดลิขสิทธิ์ มีหลายรูปแบบโดยเฉพาะทางออนไลน์ ทั้งเว็ปไซต์ เฟสบุ๊ค ยูทูป ร้านค้าร้านอาหาร ผับบาร์ ไปจนถึงช่องเคเบิ้ลท้องถิ่น ซึ่งสร้างความเสียหายทางเศรษฐกิจมหาศาล และหากไทยไม่จริงจังในการปราบปรามการละเมิดลิขสิทธิ์ จะส่งผลไปถึงความเสี่ยงถูกกีดกันทางการค้าได้ 


อย่างไรก็ตาม ทางทรูวิชั่นส์ ขอเน้นย้ำไปถึงประชาชนที่ใช้บริการซื้อแพกเก็จผ่านการละเมิดลิขสิทธิ์ ว่า ถึงแม้อาจจะได้ราคาถูกแต่ประสิทธิภาพ//คุณภาพก็ต่ำลงไปด้วย พร้อมสุ่มเสี่ยงที่จะถูกผู้ละเมิดลิขสิทธิ์หลอกลวง ก่อนปิดเว็ปไซต์หนีไป  


ทั้งนี้ในส่วนของ พรีเมียร์ลีก มุ่งมั่นที่จะปราบปรามการละเมิดลิขสิทธิ์ในประเทศไทยร่วมกับทรูวิชั่นส์กรุ๊ป พันธมิตรผู้ได้รับสิทธิในประเทศไทย  เพื่อคุณภาพและสร้างประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดสำหรับแฟน ๆ ของเรา  พรีเมียร์ลีกรู้สึกประทับใจกับความร่วมมือของสำนักงานตำรวจแห่งชาติสำหรับการทำงานอย่างต่อเนื่องในการช่วยต่อสู้กับอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติแสดงให้เห็นถึงความเป็นองค์กรสำคัญ ให้การสร้างความตระหนักและผลร้ายที่เกิดขึ้นกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการละเมิดเนื้อหารายการพรีเมียร์ลีก 


พรีเมียร์ลีก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ และ ทรู วิชั่นส์ ร่วมกันในการดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อต่อสู้กับปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์ในประเทศไทย และสร้างความรับรู้ให้แก่ภาคประชาชนและ แฟน ๆ ของพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับภัยที่เกิดจากการรับชมรายการพรีเมียร์ลีก ผ่านช่องทางที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย 



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง