รีเซต

อยากนอนคุกอีก! สาว ค้ายาบ้า พบเพิ่งถูกจับไลฟ์เสพยา อ้างกุมารทองหิว

อยากนอนคุกอีก! สาว ค้ายาบ้า พบเพิ่งถูกจับไลฟ์เสพยา อ้างกุมารทองหิว
ข่าวสด
15 มกราคม 2565 ( 15:18 )
185
อยากนอนคุกอีก! สาว ค้ายาบ้า พบเพิ่งถูกจับไลฟ์เสพยา อ้างกุมารทองหิว

ตำรวจบุกรวบ สาววัย 21 ปี ค้ายาบ้า ผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเพิ่งถูกจับไลฟ์สดเสพยา อ้าง กุมารทองที่เลี้ยงไว้อยากเสพ เผย อยากเข้าคุกอีก

วันที่ 15 ม.ค.2565 พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิชิต เอการัมย์ รอง ผกก.สส.สภ.กระสัง นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.ณี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ม.2 ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลังจากนำภาพยาบ้าโพสต์ผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความในลักษณะต่อว่าพ่อค้ายาบ้าว่า "ราคายาบ้า 2,500 ได้ 200 เม็ด ขาย 10 ตัว 500 มึงได้กำไรเยอะแยะ ขนาดกับลูกผู้หญิงมึงยังให้กูไม่ครบเลย"

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.กระสัง โดย น.ส.ณี ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนโพสต์จริง และภาพที่ปรากฏเป็นยาบ้าจริง จำนวน 20 เม็ดที่ซื้อมาจากพ่อค้ายาบ้า ในราคา 1,000 บาท สาเหตุที่โพสต์ เพราะน้อยใจเพื่อน และอยากเข้าไปนอนในคุกอีกครั้ง หลังจากที่เคยถูกจำคุกในคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ไลฟ์สดเสพยามาแล้ว

ตำรวจบุกรวบ สาววัย 21 ปี ค้ายาบ้า ผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเพิ่งถูกจับไลฟ์สดเสพยา

น.ส.ณี กล่าวต่อว่า เสพยามานาน ตอนไม่มี เพื่อนเอามาให้ ตอนตัวเองมีของก็ยื่นให้เพื่อนบ้างเป็นน้ำใจซึ่งกันและกัน อีกทั้งตนเลี้ยงกุมารทองเอาไว้ 2 ตน เคยชวนกุมารทองมาเสพยาด้วยกัน หลังจากนั้นกุมารทองเริ่มหิว มาสะกิดว่าขอเสพยา จึงเสพให้

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาครอบครองยาเสพติด และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) สำหรับประวัติของน.ส.ณี เคยรักษาอาการทางประสาทมาก่อน เคยถูกตำรวจกองปราบและตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์จับกุมมาแล้ว หลังจากไลฟ์สดการเสพยาบ้า เมื่อเดือน พ.ค.64 ตอนนี้อยู่ระหว่างการคุมประพฤติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง