รีเซต

ชับบ์ ไลฟ์ ส่งประกันชีวิต จ่ายเบี้ยครั้งเดียว คุ้มครองยาว

ชับบ์ ไลฟ์ ส่งประกันชีวิต จ่ายเบี้ยครั้งเดียว คุ้มครองยาว
ทันหุ้น
24 กุมภาพันธ์ 2566 ( 14:55 )
106
ชับบ์ ไลฟ์ ส่งประกันชีวิต จ่ายเบี้ยครั้งเดียว คุ้มครองยาว

#ชับบ์ ไลฟ์ #ทันหุ้น ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัวแบบประกันชีวิตใหม่ จ่ายเบี้ยครั้งเดียว เอาใจลูกค้าผู้รักอิสระ หมดห่วงเรื่องภาระผูกพันทางการเงิน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ได้อย่างตรงใจ ด้วยแบบประกันตลอดชีพ “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตที่ยาวนาน พร้อมการันตีเงินคืนแน่นอนทุกปี 

 

ตอบโจทย์สายงานอย่าง กลุ่มอาชีพอิสระ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว รวมถึงผู้บริหารองค์กร ตลอดจนพนักงานออฟฟิศ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ

 

การหาเงินเพื่อผ่อนบ้าน ผ่อนรถ  ค่ารักษาพยาบาล อาจสร้างความเครียดให้กับเราได้ ดังนั้น ชับบ์ ไลฟ์ จึงพัฒนา “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” ออกแบบมาให้ลูกค้าที่ต้องการวางแผนการเงิน รวมถึงสร้างหลักประกันชีวิตให้กับครอบครัวและคนที่รัก สามารถบริหารจัดการทางการเงินได้คล่องตัว

 

โดย 90/1” ให้ลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยเพียงครั้งเดียว พร้อมความคุ้มครองชีวิต 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ยาวถึงอายุครบ 90 ปี ทั้งยังได้รับเงินคืนแน่นอนระหว่างสัญญา รวมถึงเงินครบกำหนดสัญญา 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่ออยู่ครบกำหนดสัญญา

 

แต่หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับผู้เอาประกันภัยขึ้นมา ก็ยังสามารถส่งมอบผลประโยชน์จากกรมธรรม์ให้กับคนที่รักได้ อีกทั้งเบี้ยประกันภัยที่จ่ายยังสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 100,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากรอีกด้วย

 

ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยสำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป และยังสมัครได้อย่างง่ายโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์บริษัท Chubb

 

  • ข้อมูลบริษัท

ชับบ์ เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและเขตการปกครอง 

 

ชับบ์ ให้บริการผลิตภัณฑ์ทั้งด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย ชับบ์ นำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยง และยังให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว 

 

บริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index ชับบ์ มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า 34,000 คนทั่วโลก  

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง